Đường sắt giảm giá vé “sập sàn” để tri ân cán bộ, nhân viên trong ngành

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để tri ân cán bộ, nhân viên có nhiều đóng góp trong thời gian qua, ngành Đường sắt đưa ra gói ưu đãi giá vé rất hấp dẫn.

 Đường sắt giảm giá vé để tri ân cán bộ, nhân viên trong ngành. (Ảnh: Lê Thanh)
Chiều 21/5, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, hãng vừa đưa ra chính sách ưu đãi giá vé tàu đối với đoàn viên công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương trong cả nước.
Theo chương trình ưu đãi này, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội sẽ giảm 5% đối với giá vé cá nhân, giảm 7% đối với đoàn tập thể từ 10 đến 39 người và giảm 10% đối với đoàn tập thể từ 40 người trở lên.
Đặc biệt, các cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt sẽ được hưởng chính sách giảm giá vé riêng nhằm tri ân, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động di chuyển bằng tàu hỏa. Mức giảm tùy thuộc vào đối tượng, số lượng người đi tàu.
Cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt sẽ được giảm 30% đối với giá vé cá nhân và thân nhân; giảm 34% đối với đoàn tập thể từ 10 đến 50 người; giảm 38% đối với đoàn tập thể từ 51 đến 100 người và giảm 40% đối với đoàn tập thể từ 101 người trở lên.
Riêng đối tượng là cán bộ, công nhân viên của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội sẽ được giảm 40% đối với vé cá nhân và thân nhân; giảm 44% đối với đoàn tập thể từ 10 đến 50 người; giảm 48% đối với đoàn tập thể từ 51 đến 100 người và giảm 50% đối với đoàn tập thể từ 101 người trở lên.
Việc tung ra chương trình chương trình khuyến mại, giảm giá vé “sập sàn” trên vừa là một hình thức tri ân với cán bộ, công nhân viên trong ngành, vừa có tác dụng kích cầu sau thời gian ngành Đường sắt bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần