Đường sắt thêm kênh thanh toán vé tàu trực tuyến

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/8, kênh thanh toán qua cổng Ngân Lượng khi mua vé tàu trực tuyến đã được Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Ngân Lượng chính thức ra mắt.

Lượng hành khách mua vé tàu trực tuyến ngày càng tăng.
Theo đó, với kênh thanh toán vé tàu trực tuyến mới này, trong trường hợp muốn đặt và thanh toán vé tàu, khách hàng chỉ cần truy cập vào một trong 2 website bán vé: dsvn.vn và vetauonline.vn, thực hiện chọn chuyến đi với các thông số: Mác tàu, thời gian, chỗ, số lượng hành khách… và chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Ngân Lượng.
Được biết, hiện Ngân lượng đã liên kết với 40 ngân hàng, tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, giúp cung cấp đa dạng các kênh thanh toán cho khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ nội địa ATM, thẻ Visa/Master hoặc quét mã QR code để liên kết thanh toán.
Bà Phùng Thị Lý Hà - Phó TGĐ Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội nhận định, việc mở rộng hợp tác cùng Ngân Lượng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các kênh thanh toán, đem đến sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, trong bối cảnh lượng khách đặt và mua vé trực tuyến tăng trưởng hàng năm.
Nhân sự kiện này, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội sẽ áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán vé tàu trực tuyến qua cổng Ngân Lượng. Chương trình áp dụng từ 6/8 đến 31/8. Trong thời gian trên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá trị hoàn tiền 5% giá trị hóa đơn (tối đa 200.000 đồng), áp dụng trực tiếp trên hóa đơn tại thời điểm thanh toán.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần