Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Dutch Lady – Cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam

Kinhtedothi - Không chỉ tạo ra lợi ích về mặt kinh tế, giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, nhiều doanh nghiệp còn tạo ra những điểm cộng bằng nhiều hoạt động xã hội tích cực nhằm phát triển bền vững cùng cộng đồng.
FrieslandCampina Việt Nam (Dutch Lady) là một đơn vị điển hình cho tinh thần hướng đến sự phát triển bền vững đó. Với lịch sử hơn 140 năm  trên thế giới và 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Dutch Lady luôn  nhất quán với thông điệp “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” bằng việc thực hiện nhiều chuỗi chương trình cộng đồng mang đến ý nghĩa và giá trị thiết thực cho những thế hệ trẻ Việt Nam.

 

 
Theo kết quả SEANUT gần đây cho thấy khoảng 50% trẻ em Việt Nam bị mất cân bằng dinh dưỡng, trong khi trẻ em thành thị dễ bị béo phì thì trẻ em nông thôn lại bị thấp coi, suy dinh dưỡng. Với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở các vùng nông thôn, Dutch Lady đã triển khai nhiều chương trình như hành trình 2 triệu ly sữa cho trẻ em ở nông thôn, đến với 500 trường học, tổ chức tư vấn và cung cấp kiến thức dinh dưỡng nuôi con cho hơn 591 chi hội phụ nữ địa phương với sự tham gia của gần 200.000 bà mẹ và thiết thực hơn, Dutch Lady còn thực hiện chương trình “Về ăn cơm” trên Radio với mục đích tạo diễn đàn tương tác giữa cha mẹ với các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng nhằm bổ sung thêm những phương pháp nuôi dạy con phát triển đầy đủ cả thể chất lẫn tinh thần. 

Ngoài ra, nhằm hướng đến cho trẻ em một lối sống năng động, khỏe mạnh và đủ dưỡng chất thông qua việc vui chơi, vận động thể thao và dinh dưỡng hợp lý, Dutch Lady đã kết hợp với Jr. NBA khởi xướng chương trình bóng rổ với sự tham gia của hơn 5.000 trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Với phương châm hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng, Dutch Lady đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, nhất là trẻ em ở khu vực vùng sâu vùng xa, điều kiện sống còn nhiều khó khăn. Trong năm 2014, Dutch Lady đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học thuôc các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang nhằm hỗ trợ nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh và các giáo viên cố gắng làm tốt hơn nữa công tác dạy và học trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập. 

Cũng chính những đóng góp này, năm 2015 Dutch Lady đã được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác ủng hộ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa. 

Có thể nói, Dutch Lady đã mang đến cho cộng đồng những chương trình được xây dựng trên nền tảng của trách nhiệm, sự đồng cảm và sẻ chia trong hành trình cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam. Dutch Lady tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim và những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam sẽ được tiếp tục mang đến trên những chặng đường phát triển tiếp theo.

    
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

19 Sep, 05:23 PM

Kinhtedothi - Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại vào tối 15/9, sau hành trình 19 ngày tôn vinh những dấu ấn phát triển của dân tộc. Trong sự kiện mang tầm vóc quốc gia này, Tập đoàn BĐS MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.

Thông báo bán đấu giá tài sản

Thông báo bán đấu giá tài sản

19 Sep, 11:01 AM

Kinhtedothi - Công ty Đấu giá hợp danh HP.AURESCO; Địa chỉ: Số 158 Văn Cao, phường Gia Viên, TP Hải Phòng. Thông báo bán đấu giá tài sản.

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

18 Sep, 11:53 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life với nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.

Doanh nghiệp làm chủ vận hành trên Al để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

Doanh nghiệp làm chủ vận hành trên Al để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

18 Sep, 04:27 PM

Kinhtedothi - Để tiến hành chuyển đổi số hiệu quả, trong nền kinh tế số, doanh nghiệp (DN) cần tư duy lại mô hình kinh doanh, chú trọng tự động hoá và dữ liệu sẽ dẫn dắt phát triển. DN cần chuyển đổi số thông minh, nếu người chủ không chú trọng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thì cả DN không thay đổi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ