Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dutch Lady – Cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam

Kinhtedothi - Không chỉ tạo ra lợi ích về mặt kinh tế, giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, nhiều doanh nghiệp còn tạo ra những điểm cộng bằng nhiều hoạt động xã hội tích cực nhằm phát triển bền vững cùng cộng đồng.
FrieslandCampina Việt Nam (Dutch Lady) là một đơn vị điển hình cho tinh thần hướng đến sự phát triển bền vững đó. Với lịch sử hơn 140 năm  trên thế giới và 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Dutch Lady luôn  nhất quán với thông điệp “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” bằng việc thực hiện nhiều chuỗi chương trình cộng đồng mang đến ý nghĩa và giá trị thiết thực cho những thế hệ trẻ Việt Nam.

 

 
Theo kết quả SEANUT gần đây cho thấy khoảng 50% trẻ em Việt Nam bị mất cân bằng dinh dưỡng, trong khi trẻ em thành thị dễ bị béo phì thì trẻ em nông thôn lại bị thấp coi, suy dinh dưỡng. Với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở các vùng nông thôn, Dutch Lady đã triển khai nhiều chương trình như hành trình 2 triệu ly sữa cho trẻ em ở nông thôn, đến với 500 trường học, tổ chức tư vấn và cung cấp kiến thức dinh dưỡng nuôi con cho hơn 591 chi hội phụ nữ địa phương với sự tham gia của gần 200.000 bà mẹ và thiết thực hơn, Dutch Lady còn thực hiện chương trình “Về ăn cơm” trên Radio với mục đích tạo diễn đàn tương tác giữa cha mẹ với các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng nhằm bổ sung thêm những phương pháp nuôi dạy con phát triển đầy đủ cả thể chất lẫn tinh thần. 

Ngoài ra, nhằm hướng đến cho trẻ em một lối sống năng động, khỏe mạnh và đủ dưỡng chất thông qua việc vui chơi, vận động thể thao và dinh dưỡng hợp lý, Dutch Lady đã kết hợp với Jr. NBA khởi xướng chương trình bóng rổ với sự tham gia của hơn 5.000 trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Với phương châm hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng, Dutch Lady đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, nhất là trẻ em ở khu vực vùng sâu vùng xa, điều kiện sống còn nhiều khó khăn. Trong năm 2014, Dutch Lady đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học thuôc các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang nhằm hỗ trợ nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh và các giáo viên cố gắng làm tốt hơn nữa công tác dạy và học trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập. 

Cũng chính những đóng góp này, năm 2015 Dutch Lady đã được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác ủng hộ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa. 

Có thể nói, Dutch Lady đã mang đến cho cộng đồng những chương trình được xây dựng trên nền tảng của trách nhiệm, sự đồng cảm và sẻ chia trong hành trình cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam. Dutch Lady tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim và những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam sẽ được tiếp tục mang đến trên những chặng đường phát triển tiếp theo.

    
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

24 Dec, 02:09 PM

Kinhtedothi-Năm 2025, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) với những con số ấn tượng, “cán đích” thành công trên mọi lĩnh vực trong năm cuối của nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả thực hiện không chỉ phản ánh hiệu quả trong công tác quản lý điều hành mà còn góp phần hoàn chỉnh bức tranh tổng thể của cả giai đoạn 5 năm, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

24 Dec, 11:08 AM

Kinhtedothi - Với những thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, Bảo hiểm nhân thọ MB Life được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen tại Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2025.

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

23 Dec, 04:23 PM

Kinhtedothi - Một điểm nổi bật nhất, đó là năm nay cả 3 ngành chính là Sợi, Dệt và May đều có lãi. Ở đây không phải là con số bao nhiêu nghìn tỷ lợi nhuận cao nhất, mà quan trọng nhất là tất cả các ngành chính trong chuỗi khép kín của dệt may đều có lợi nhuận...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ