Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dutch Lady – Cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam

Kinhtedothi - Không chỉ tạo ra lợi ích về mặt kinh tế, giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, nhiều doanh nghiệp còn tạo ra những điểm cộng bằng nhiều hoạt động xã hội tích cực nhằm phát triển bền vững cùng cộng đồng.
FrieslandCampina Việt Nam (Dutch Lady) là một đơn vị điển hình cho tinh thần hướng đến sự phát triển bền vững đó. Với lịch sử hơn 140 năm  trên thế giới và 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Dutch Lady luôn  nhất quán với thông điệp “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” bằng việc thực hiện nhiều chuỗi chương trình cộng đồng mang đến ý nghĩa và giá trị thiết thực cho những thế hệ trẻ Việt Nam.

 

 
Theo kết quả SEANUT gần đây cho thấy khoảng 50% trẻ em Việt Nam bị mất cân bằng dinh dưỡng, trong khi trẻ em thành thị dễ bị béo phì thì trẻ em nông thôn lại bị thấp coi, suy dinh dưỡng. Với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở các vùng nông thôn, Dutch Lady đã triển khai nhiều chương trình như hành trình 2 triệu ly sữa cho trẻ em ở nông thôn, đến với 500 trường học, tổ chức tư vấn và cung cấp kiến thức dinh dưỡng nuôi con cho hơn 591 chi hội phụ nữ địa phương với sự tham gia của gần 200.000 bà mẹ và thiết thực hơn, Dutch Lady còn thực hiện chương trình “Về ăn cơm” trên Radio với mục đích tạo diễn đàn tương tác giữa cha mẹ với các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng nhằm bổ sung thêm những phương pháp nuôi dạy con phát triển đầy đủ cả thể chất lẫn tinh thần. 

Ngoài ra, nhằm hướng đến cho trẻ em một lối sống năng động, khỏe mạnh và đủ dưỡng chất thông qua việc vui chơi, vận động thể thao và dinh dưỡng hợp lý, Dutch Lady đã kết hợp với Jr. NBA khởi xướng chương trình bóng rổ với sự tham gia của hơn 5.000 trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Với phương châm hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng, Dutch Lady đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, nhất là trẻ em ở khu vực vùng sâu vùng xa, điều kiện sống còn nhiều khó khăn. Trong năm 2014, Dutch Lady đã trao tặng gần 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học thuôc các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang nhằm hỗ trợ nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh và các giáo viên cố gắng làm tốt hơn nữa công tác dạy và học trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập. 

Cũng chính những đóng góp này, năm 2015 Dutch Lady đã được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác ủng hộ cho giáo viên, học sinh vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa. 

Có thể nói, Dutch Lady đã mang đến cho cộng đồng những chương trình được xây dựng trên nền tảng của trách nhiệm, sự đồng cảm và sẻ chia trong hành trình cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam. Dutch Lady tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim và những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam sẽ được tiếp tục mang đến trên những chặng đường phát triển tiếp theo.

    
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ