Duy Cường bolero nói gì khi là bản sao của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn?

Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện bên cạnh Ngọc Sơn trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Tình mẫu tử 2”, từ cách chào, cách hát với những câu như: Xin chào đại gia đình… quán quân thần tượng bolero 2018 Duy Cường đều giống như bản sao của ông hoàng nhạc sến.

Duy Cường hiện nay là TS Triết học, giảng viên của Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn (Hà Nội). Duy Cường gọi ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn là ba nuôi. Anh cho biết, ca sĩ Ngọc Sơn là người không chỉ dạy cho anh cách hát mà cả những giá trị về chữ hiếu, đối nhân xử thế.

 Nhiều ý kiến cho rằng Duy Cường là bản sao của ca sĩ Ngọc Sơn

Duy Cường được nhiều người nhận xét giống ca sĩ Ngọc Sơn từ cách hát đến cả cách trò chuyện. Duy Cường cho hay, anh hạnh phúc khi được nghe những điều đó.

“Ba Ngọc Sơn là thần tượng lớn nhất của tôi. Nghệ sĩ trẻ muốn trưởng thành đều phải biết đứng trên vai người khổng lồ”, Duy Cường nói. Tuy nhiên, anh cho rằng cách hát của mình không giống ba nuôi. “Ba nuôi tôi đã xác nhận điều đó. Chỉ có âm sắc phát ra giống nhau, còn cách luyến láy, nhả chữ rất khác nhau”, Duy Cường chia sẻ.

Và với việc con trai nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị làm liveshow “Tình mẫu tử 2”, nên anh lại liên tục có mặt ở Hà Nội để rèn Duy Cường về giọng hát và kỹ năng biểu diễn.

Liveshow "Tình mẫu tử 2" được đầu tư “khủng” với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Liveshow sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội (18/10), Bắc Giang (19/10) và Hải Dương (20/10) đúng dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để tri ân tới những người mẹ Việt Nam.

Bên cạnh ca sĩ Ngọc Sơn, liveshow của Duy Cường còn sự góp mặt của các giọng ca Giao Linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền. Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà...

 NSƯT Tố Nga, NSƯT Hồng Liên chúc mừng dự án âm nhạc của Duy Cường

Nói về lý do tiếp tục chọn chủ đề “Tình mẫu tử” để làm liveshow, Duy Cường cho biết: Có tới 4 bà mẹ chăm lo là động lực để Duy Cường liên tục thực hiện liveshow "Tình mẫu tử" cho dù tuổi nghề của anh có thể được gọi là còn quá "non".

Việc liên tiếp thực hiện liveshow cá nhân, thậm chí liveshow lần 2 được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người đặt câu hỏi băn khoăn về tiềm lực kinh tế cũng như mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ. Nói về điều này, Duy Cường thừa nhận, anh có đại gia chống lưng, đầu tư 100% cho anh làm liveshow.

Duy Cường cũng không giấu chuyện có nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự, không chỉ nữ mà có cả nam. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng Duy Cường là 1 nghệ sĩ, 1 nhà giáo nên tất cả những lời đề nghị đó anh đều khước từ một cách dứt khoát. Bằng nỗ lực làm việc của mình, Duy Cường cũng đã mua được nhà, được xe và theo anh, tài sản mình tự tạo nên mới thực sự là của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần