Duy Mạnh chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo như ngồi trên đống lửa?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở trận Siêu cup Quốc gia 2019 giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị chấn thương nặng khi phải rời sân bằng cáng.

Hà Nội FC đánh bại TP Hồ Chí Minh giành Siêu cup Quốc gia 2019.

Chiều 1/3, trận Siêu cup Quốc gia 2019 giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC đã diễn ra sau những lần phải hoãn do dịch bệnh Covid-19. Cũng do dịch bệnh, trận đấu này chỉ có 1 số lượng cổ động viên nhỏ được vào sân. Sau 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước TP Hồ Chí Minh.

Điều đáng chú ý ở trận đấu này là trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương nặng. Cụ thể, phút thứ 6 của trận đấu, trong một nỗ lực phá bóng, Duy Mạnh có pha va chạm với Balde và gặp chấn thương buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Bùi Hoàng Việt Anh.

Ngay sau trận đấu, cầu thủ của Hà Nội FC không thể đi lại bình thường và cần sự trợ giúp của đôi nạng. Theo nhiều nhận định, cầu thủ mang áo số 28 này đã gặp phải một chấn thương dây chằng. Hiện tại, chưa biết chấn thương của Duy Mạnh sẽ nặng như thế nào. Theo ban y tế CLB Hà Nội, tối nay họ đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI để kiểm tra chính xác mức độ chấn thương.

Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận Siêu cup Quốc gia 2019.

Việc Duy Mạnh gặp chấn thương sẽ khiến người lo nhất lúc này là HLV Park Hang-seo. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã mất đi sự phục vụ của "chuyên gia săn Tây" Trần Đình Trọng vì án phạt thẻ đỏ ở trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Như vậy, nếu Duy Mạnh không thể kịp bình phục sẽ khiến HLV Park Hang-seo "đứng ngồi không yên" với hàng phòng ngự khi trong tay ông chỉ còn 2 trung vệ chủ chốt là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải của Viettel. Đây sẽ là một thử thách không nhỏ với HLV người Hàn Quốc nếu sự việc xảy ra nghiêm trọng đối với Đỗ Duy Mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần