Duy Mạnh chấn thương nặng, lỡ trận với đội tuyển Malaysia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung vệ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ đá trong thời gian dài, lỡ hẹn trận đấu gặp Malaysia.

 

Thông tin chính thức từ Hà Nội FC về chấn thương của cầu thủ Duy Mạnh, trong trận đấu Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, qua chụp chiếu trong buổi chiều 2/3 xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Được biết, CLB Bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore.

Trước đó, ở phút thứ 6 của trận đấu tranh Siêu cup Quốc gia 2019, trong một nỗ lực phá bóng, Duy Mạnh có pha va chạm với Balde và gặp chấn thương buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Bùi Hoàng Việt Anh. Đây là chấn thương đáng tiếc của Duy Mạnh ở ngay thời điểm bắt đầu mùa giải mới.

Việc Duy Mạnh gặp chấn thương sẽ khiến người lo nhất lúc này là HLV Park Hang-seo. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã mất đi sự phục vụ của "chuyên gia săn Tây" Trần Đình Trọng vì án phạt thẻ đỏ ở trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Như vậy, nếu Duy Mạnh không thể kịp bình phục sẽ khiến HLV Park Hang-seo "đứng ngồi không yên" với hàng phòng ngự khi trong tay ông chỉ còn 2 trung vệ chủ chốt là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải của Viettel. Đây sẽ là một thử thách không nhỏ với HLV người Hàn Quốc nếu sự việc xảy ra nghiêm trọng đối với Đỗ Duy Mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần