Duy trì hợp tác, giao lưu văn hóa giữa Hà Nội với Italia

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Cecila Piccioni, Đại sứ Italia tại Việt Nam đến chào kết thúc nhiệm kỳ.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Italia Cecila Piccioni gửi lời chào từ biệt tới Chủ tịch UBND TP Hà Nội và cho biết sẽ rời Việt Nam vào tháng 10 tới, đồng thời cảm ơn những hỗ trợ hết sức quý báu của cá nhân Chủ tịch cũng như của Hà Nội trong 3 năm vừa qua.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Italia Cecila Piccioni.
Theo Đại sứ Italia Cecila Piccioni, trong thời gian qua Đại sứ quán Italia đã tạo được  nhiều dấu ấn với nhiều sự kiện được tổ chức tại Hà Nội. Những thành quả này có sự đóng góp, ủng hộ, hợp tác tích cực từ phía Hà Nội, Đại sứ khẳng định, đồng thời bày tỏ hy vọng trong tương lai hai bên sẽ có nhiều sự kiện nổi bật hơn nữa.
Nhân danh cá nhân và thay mặt UBND TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc mừng Đại sứ Italia đã có thời gian làm việc rất nhiệt huyết và hiệu quả tai Việt Nam. Đánh giá cao vai trò của bà Đại sứ trong những hoạt động thiết thực trên địa bàn Thủ đô, trong đó có các lĩnh vực như giao lưu văn hóa, bảo tồn di sản, đặc biệt coi trọng việc khôi phục lại các làng nghề truyền thống của Hà Nội… Qua đó, góp phần tích cực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn, trong thời gian tới, với nhiệm vụ mới, bà Đại sứ sẽ tiếp tục làm cầu nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Italia cũng như giữa Italia và Hà Nội.