Ê kíp sản xuất liveshow "Tri âm" của ca sĩ Mỹ Tâm thông báo rời lịch diễn

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ê kíp sản xuất liveshow “Tri âm” của ca sĩ Mỹ Tâm thông báo rời lịch diễn vào ngày 1/5 tại Hà Nội để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch covid-19.

Mỹ Tâm quyết định rời lịch diễn livshow Tri âm tại Hà Nội, sau khi đã tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh

Sau đêm diễn mở màn tại SVĐ Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) vào tối 25/4, thu hút hàng ngàn khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ Bắc tiến tại Hà Nội. Sự kiện dự kiến diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình, tối 1/5. Ban tổ chức đã set up toàn bộ chương trình, từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, xin phép biểu diễn, làm việc với chính quyền địa phương về các điều kiện đảm bảo an toàn, an ninh. Tuy nhiên, chiều muộn ngày 27/4, ê kíp sản xuất liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm khẩn cấp thông báo hoãn sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Lý do của sự thay đổi này được phía Mỹ Tâm giải thích là để đảm bảo sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thông báo này được đưa ra khi chỉ còn 4 ngày là tới ngày diễn ra liveshow như dự kiến. Ban tổ chức chia sẻ, những khán giả đã mua vé liveshow có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé. Thông tin về thời gian và địa điểm của liveshow tại Hà Nội sau khi hoãn chưa được công bố.

Như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, Sở VH&TT Hà Nội khi cấp phép cho liveshow “Tri âm” đã yêu cầu đơn vị tổ chức liveshow phải làm việc với UBND quận Nam Từ Liêm, liên hệ với các cơ quan y tế trên địa bàn để đảm bảo chặt chẽ các biện pháp, phương án phòng chống dịch Covid-19. Ban đầu phía đơn vị tổ chức liveshow xin cấp phép biểu diễn với 5.000 khán giả nhưng cơ quan chức năng không đồng ý và yêu cầu số lượng người xem ít hơn.

Tuy nhiên, chiều ngày Thành uỷ Hà Nội vừa ban hành Công văn số 112-CV/TU về tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Trong công văn có yêu cầu: Tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn TP, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết. Trường hợp phát hiện ca bệnh, cần áp dụng ngay các biện pháp khoanh vùng, truy vết, cách ly, kiên quyết không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần