Eco Plasma “Sam3”: Giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải độc hại

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Công ty cổ phần Hui Geum Hàn quốc do ông Lee Jae Gwan Chủ tịch Công ty và ông Lee Jong Su đại diện tại Việt Nam cùng với Ban lãnh đạo công ty đã sang Việt Nam lắp thử nghiệm thiết bị xúc tiến đốt cháy nhiên liệu trong ô tô.

Thiết bị này thân thiện với môi trường, giảm khói thải khí Co, Co2, NOX gây ô nhiễm môi trường không khí với tính năng và chất lượng hàng đầu, tiết kiệm nhiên liệu, tăng công suất động cơ Eco Plasma Sam3 tại Trung tâm sửa chữa – Bảo dưỡng Ô tô của Công ty TNHH AUTONTC Đông Phù- Văn Thượng- Đông Anh, Hà Nội. Đây là lần lắp thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh được đánh giá là hai thành phố có mức độ ô nhiễm không khí do khói bụi của các phương tiện giao thông gây ra lớn nhất trên cả nước. Lượng khí thải CO ngày càng dầy đặc, đặc biệt nhất là các giờ cao điểm….luôn trong tình trạng khói bụi mù mịt do các hoạt động phương tiện giao thông để lại.

Eco Plasma “Sam3” có tác dụng đặc trưng là làm giảm khí thải đến 90% so với lúc chưa lắp; Tăng công suất hơn 10%; Tăng mô - mem xoắn hơn 10%; Giảm tiếng ồn; Tiết kiệm nhiên liệu đến 30%; Giảm xe phát sinh khí thải ( Co, HC, NOX) đặc biệt là các loại xe cũ, xe chạy dầu, taxi, xe tải, xe buýt, xe có động cơ yếu. Sản phẩm không gây hỏng hóc hư hại vì vật liệu bên trong và bên ngoài gắn liền với khối, dễ dàng tháo lắp , không gây tác dụng phụ cho xe vì chỉ can thiệp vào quá trình phân tách nhiên liệu mà không gây tổn thương cho động cơ và máy móc xung quanh nên không có tác dụng phụ, sử dụng bán vĩnh cửu vì ion âm được tạo ra trong vật liệu mới sẽ phân hủy và loại bỏ các tạp chất trong nhiên liệu vì vậy có thể sử dụng bán vĩnh cửu.

Tất cả các phương tiện tham gia giao thông như xe gắn máy, xe ô tô, xe tải, xe buýt, taxi, tàu thuyền…đều có thể sử dụng Eco Plasma “Sam3” để đạt hiệu quả cao trong việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải độc hại, đặc biệt là các loại xe cũ, xe chạy dầu, taxi, xe tải, xe buýt,... giảm khói thải đến 90%. Xe có động cơ yếu tăng lực đến 20%. Xe có hiệu suất nhiên liệu kém tăng mô- men xoắn hơn 10% ( 1.96kg –m). Xe gặp vấn đề khi khởi động lúc bình thường khó và đặc biệt khó hơn khi vào mùa đông tăng hiệu suất nhiên liệu đến 15%. Xe rung mạnh và ồn do hiện tượng Knocking trong động cơ giảm tiếng ồn, yên tĩnh ngăn ngừa knocking. Động cơ đốt trong bị lão hóa ( xe máy, tàu thuyền, các loại bình hơi)  giảm khói hơn 70% bao gồm các loại khí thải.

Thời gian tới, Công ty sẽ chú trọng cho lắp thử thiết bị Eco Plasma” Sam3” tại  thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng. Trước mắt sẽ ưu tiên xe buýt là xe công cộng chạy thường xuyên và đặc biệt xả khói gây ô nhiễm không khí nhiều trên các địa bàn khu vực kể trên.

Công ty đang kết hợp và mời các nhà khoa học Việt Nam tham gia quá trình thử nghiệm, đánh giá hiệu ứng tích cực của Eco Plasma “Sam3” sau đó sẽ phát triển sản phẩm tới các đại lý hệ thống.

 

 

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần