EFY Việt Nam tặng phần mềm chỉ đạo, điều hành cho báo Kinh tế & Đô thị

Hồ Hạ - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mong muốn triển khai các giải pháp toàn diện hỗ trợ quá trình tin học hóa, ứng dụng rộng rãi Công nghệ thông tin trong công việc, sáng 14/7, Công ty EFY Việt Nam đã tặng báo Kinh tế và Đô thị (số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) phần mềm Quản lý Văn bản – Điều hành và phần mềm Quản lý đơn thư khiếu nại – tố cáo do Công ty EFY nghiên cứu và phát triển.

Giới thiệu về hai sản phẩm, ông Hoàng Văn Thuấn - Tổng Giám đốc Công ty EFY Việt Nam cho hay: Phần mềm Quản lý văn bản – điều hành sẽ hỗ trợ báo Kinh tế & Đô thị hình thành kho dữ liệu văn bản, hồ sơ công việc điện tử tập trung, khắc phục tình trạng phân tán tản mạn hoặc bị mất mát của văn bản, tài liệu; cung cấp thông tin về văn bản, hồ sơ công việc phục vụ yêu cầu của lãnh đạo, cán bộ quản lý một cách thuận tiện, chính xác, đầy đủ và kịp thời.
 Đại diện lãnh đạo Công ty EFY Việt Nam và báo Kinh tế & Đô thị ký kết biên bản bàn giao và tiếp nhận 2 phần mềm. 
Cùng với đó, phần mềm này còn giúp thay đổi thói quen, môi trường làm việc theo hướng hiện đại của cán bộ; nâng cao năng lực và thời gian giải quyết công việc. Đồng thời, nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, từng bước tạo ra thói quen làm việc trong môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử bắt nhịp với xu thế ứng dụng công nghệ thông tin.
Bên cạnh đó, phần mềm Quản lý đơn thư khiếu nại – tố cáo sẽ hỗ trợ báo Kinh tế & Đô thị tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và các loại đơn thư khác được gửi đến Báo. Đồng thời, nâng cao trình độ quản lý, tạo một bước thay đổi đột phá trong giải quyết các khiếu nại, ý kiến của độc giả tại báo. Và, tăng cường, củng cố lòng tin của độc giả với Báo trong công việc tương tác, lấy ý kiến của độc giả. Sau lễ bàn giao, Công ty EFY Việt Nam chủ động lập tài liệu và chuẩn bị sản phẩm để thực hiện cài đặt, chuyển giao và hỗ trợ vận hành sản phẩm.
Ông Hoàng Văn Thuấn thông tin thêm, báo Kinh tế & Đô thị là một trong những cơ quan báo chí cũng như các đơn vị đầu tiên trên địa bàn TP Hà Nội ứng dụng hai phần mềm Quản lý Văn bản – Điều hành và phần mềm Quản lý đơn thư khiếu nại – tố cáo do công ty Công ty EFY Việt Nam nghiên cứu, xây dựng trong 10 năm qua. Hai phần mềm này đã ứng dụng thành công tại UBND TP Hà Nội từ năm 2009. Bên cạnh đó, phần mềm Quản lý đơn thư khiếu nại – tố cáo đã được triển khai trên toàn bộ hệ thống tại Hòa Bình, Quảng Bình và Hải Phòng. Năm nay, phần mềm sẽ tiếp tục được triển khai thêm tại nhiều tỉnh, TP khác trên cả nước.
“Trên tinh thần Thủ tướng chỉ đạo các cơ quan đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác hành chính; hy vọng, sau lễ bàn giao, Báo Kinh tế & Đô thị sẽ trực tiếp vận hành, sử dụng hệ thống và có những đóng góp thêm giúp Công ty EFY Việt Nam hoàn thiện sản phẩm phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc của các đơn vị sử dụng được nhanh chóng, hiệu quả nhất”, ông Hoàng Văn Thuấn nhấn mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị cảm ơn Công ty EFY Việt Nam đã tặng báo 2 phần mềm rất hữu ích này.
Ông Nguyễn Minh Đức khẳng định: Báo Kinh tế & Đô thị xin tiếp nhận và tổ chức việc sử dụng phần mềm sao cho đạt hiệu quả nhất và khai thác được tối đa mọi tính năng. Trong quá trình sử dụng, Báo sẽ phản hồi, thông tin lại với Công ty EFY Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm. Nếu thấy được những tính năng ưu Việt của hai phần mềm, Báo sẽ hỗ trợ quảng bá các sản phẩm cũng như hoạt động của Công ty EFY Việt Nam.
“Qua giới thiệu của Công ty EFY Việt Nam, tôi tin rằng, sau khi ứng dụng, hai phần mềm này sẽ là công cụ đắc lực phục vụ công tác quản lý, điều hành, chỉ đạo cũng như quản lý và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của báo Kinh tế & Đô thị”, ông Nguyễn Minh Đức bày tỏ.