EFY Việt Nam hỗ trợ tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để tìm kiếm nguồn nhân lực cũng như hỗ trợ cho đối tác, Công ty CP công nghệ tin học EFY Việt Nam đã ký kết hợp tác với Khoa Công nghệ Thông tin (Đại học Công nghiệp Hà Nội) và Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán (Học viện Tài chính).

Theo đó, chiều ngày 22/9, Công ty CP công nghệ tin học EFY Việt Nam tiến hành ký hợp tác với Khoa Công nghệ Thông tin (Đại học Công nghiệp Hà Nội) nhằm hướng đến mục hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ hàng đầu của cả nước về đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

  Ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam ký kết với lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán (Học viện Tài chính). Ảnh: Khắc Kiên

Trước đó, ngày 20/9 Công ty CP công nghệ tin học EFY Việt Nam cũng đã ký hợp tác với Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán (Học viện Tài chính) cũng với mục đích hai bên có thể trở thành đối tác của nhau trong giảng dạy và thực tế.

Tại lễ ký kết, đại diện các đối tác đều cho rằng, là một trong những đơn vị hàng đầu trong nước về đào tạo nhân lực lĩnh vực Tài chính, Kinh tế, CNTT, việc thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát huy tối đa thế mạnh của doanh nghiệp CNTT kết hợp với thế mạnh của các trường là chuyên môn về đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn tài chính kế toán.
 Ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam ký kết với lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin (Đại học Công nghiệp Hà Nội). Ảnh: Khắc Kiên

Theo ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam cho biết, Công ty là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp, phần mềm cho cơ quan Nhà nước và các dịch vụ về giao dịch điện tử cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. EFY Việt Nam cũng là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử (I-VAN); thành viên Hội khoa học hành chính Việt Nam; Viện dữ liệu và Phần mềm Thế Giới (World Software and Data Academy). “Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, EFY Việt Nam là một trong đơn vị đi đầu trong tư vấn, xây dựng và triển khai thành công các hệ thống ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính” – ông Hoàng Văn Thuấn nhấn mạnh. Đồng thời tin tưởng, hợp tác giữa EFY Việt Nam và với các đối tác là mô hình kết hợp giữa Doanh nghiệp và Nhà trường nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần