Ekip làm phim về Trần Lập chuyển 40 triệu doanh thu đến bệnh nhân ung thư

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim tài liệu lấy kể về Ban nhạc Bức Tường và cố ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập sau khi trình chiếu đã thu hút đông đảo khán giả.

Sáng 3/8, ekip thực hiện bộ phim đã trích 40 triệu đồng tiền doanh thu bán vé để ủng hộ bệnh nhân mắc bệnh ung thư.
Ủng hộ bệnh nhân mắc ung thư tại bệnh viện K là tâm niệm hướng đến của gia đình và bạn bè ca sĩ Trần Lập, sau khi anh phải từ giã cõi đời vì căn bệnh hiểm nghèo này.
Rất lâu, Việt Nam mới có một bộ phim tài liệu có thể ra rạp và lấy nụ cười, nước mắt của khán giả như ''Chuyện ngày hôm qua''. Trong phim, ca sĩ Tuấn Hùng (ở giữa) trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn, thậm chí là hiểu lầm dẫn đến một thời kỳ chia tay của ban nhạc.
Số tiền tuy không phải là nhiều (70 suất sữa và 20 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng), nhưng cũng là những nỗ lực đáng ghi nhận của những người làm phim tài liệu.
Tham gia chương trình từ thiện lần này, ngoài 2 thành viên ban nhạc Bức Tường (nhạc sĩ Tuấn Hùng và nhạc sĩ Minh Đức) còn NSND Nguyễn Như Vũ - Quyền Tổng Giám đốc Hãng và đạo diễn Trịnh Quang Tùng - Phó Tổng Giám đốc Hãng phim Tài liệu Khoa học T.Ư cùng 2 đạo diễn thực hiện bộ phim ''Chuyện ngày hôm qua'' là Phạm Hồng Thăng và Đặng Thị Linh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần