Eriksen lập siêu phẩm giúp Tottenham giành chiến thắng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tottenham có trận đấu thứ ba chỉ trong vòng 6 ngày khi tiếp đón Brighton trên sân nhà trong trận đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. Sau hai cuộc đại chiến liên tiếp với Man City, thể lực của thầy trò Pochettino có phần bị ảnh hưởng trong khi đội khách lộ rõ ý đồ thủ hòa.

 Bước vào trận đấu, Tottenham tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ vấp phải hàng phòng ngự có tổ chức chặt chẽ và cực kỳ đông đảo của Brighton. Phải mãi tới phút bù giờ thứ nhất, chủ nhà mới có cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên. Dele Alli đã thắng được thủ môn Ryan nhưng một hậu vệ Brighton đã xuất sắc phá bóng ngay trước khung thành.

Hiệp hai diễn ra với kịch bản tương tự và Tottenham bắt đầu tạo được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, tài năng của thủ thành Ryan cùng thần may mắn giúp Brighton đứng vững tới phút 88. Eriksen nhận bóng từ Alli và bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Bóng đi chìm và căng khiến thủ môn của Brighton hoàn toàn bị bất ngờ. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận trận. Chung cuộc, Tottenham vất vả thắng Brighton trên sân nhà với tỉ số 1-0 qua đó củng cố thêm vị trí thứ 3 với 70 điểm sau 35 trận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần