Europa League: M.U thua bạc nhược

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mất thế trận quá nhanh và mất cả lợi thế về tỉ số, các cầu thủ trẻ MU mất luôn cả sự tự tin mà họ có lúc đầu trận. Đầu tàu Lingard chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể thúc đẩy rất nhiều đàn em lần đầu có trận đá chính trong màu áo MU, qua đó chấp nhận kết quả thua bạc nhược.

Bộ đôi Luke Shaw và Jesse Lingard dẫn dắt một đội hình trẻ trung của MU trong chuyến làm khách trước Astana. Tuy nhiên đội khách vẫn thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp bằng những màn luân chuyển và kiểm soát bóng khá nhuyễn trong những phút đầu.
  Ngay phút thứ 6, Greenwood đã có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu nhưng bóng đi không hiểm. Chỉ 4 phút sau, các CĐV MU đã có dịp ăn mừng khi bộ đôi kinh nghiệm nhất của họ phối hợp ghi bàn. Phút thứ 10, nhận đường chuyền từ Shaw, Lingard tung cú sút chéo góc trái phá tung lưới Astana, mở tỉ số cho MU.
Nhận bàn thua sớm, Astana buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự và gia tăng tốc độ trận đấu. Đội chủ nhà tương đối luống cuống trong những tình huống tiến đến gần vòng 16m50 của MU và những cơ hội của họ chỉ dừng lại ở những cú sút xa.
Ở pha bóng nguy hiểm nhất tạo ra được trong hiệp 1, Beysebekov tung cú sút chân trái trong tư thế trống trải trong vòng cấm, sau đường chuyền xuyên tuyến cực hay của Murtazayev, nhưng đáng tiếc bóng đi ra ngoài. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn cho đội khách.
Ngay đầu hiệp 2, pha phá bóng suýt trở thành một tình huống phản lưới của Bernard báo hiệu một hiệp đấu khó khăn của MU. Quả như vậy, phút 55, Shomko có một cú đá chân trái vô cùng kỹ thuật qua chân trung vệ Bernard, gỡ hòa cho Astana. Chưa hết 10 phút sau, Bernard trực tiếp "lập công" cho Astana khi đốt lưới nhà sau pha đưa bóng vào của Rukavina.
Mất thế trận quá nhanh và mất cả lợi thế về tỉ số, các cầu thủ trẻ MU mất luôn cả sự tự tin mà họ có lúc đầu trận. Đầu tàu Lingard chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể thúc đẩy rất nhiều đàn em lần đầu có trận đá chính trong màu áo MU, qua đó chấp nhận kết quả thua bạc nhược. Sau trận này MU vẫn đứng đầu bảng nhưng chỉ còn hơn AZ 1 điểm trong khi Astana có 3 điểm đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần