Eurowindow Holding ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay cùng TP. Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, tối ngày 19/6/2021, Eurowindow Holding đã trao số tiền ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình ‘Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19” do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội tổ chức.

 Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Phó Chủ tịch HĐQT Eurowindow Holding trao tặng 5 tỷ đồng trong sự kiện tối ngày 19/6 tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội).
Nhận định tiêm vaccine phòng Covid-19 cho toàn dân trong giai đoạn 2021 – 2022 là giải pháp căn cơ, lâu dài và hiệu quả trong công tác chống dịch, UBND thành phố Hà Nội cùng các cơ quan ban ngành đã tổ chức chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”, nhằm mục đích kêu gọi các cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ Quỹ tiêm vaccine phòng Covid-19 của thành phố.
Là đơn vị có trụ sở chính đóng trên địa bàn Thủ đô, Eurowindow Holding cũng đã chung tay, góp sức cùng người dân và lãnh đạo Thành phố quyết tâm đẩy lùi dịch dịch bệnh với tổng số tiền đóng góp là 5 tỷ đồng.
Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Phó Chủ tịch HĐQT Eurowindow Holding, Tổng giám đốc Eurowindow, cho rằng trong bối cảnh hiện tại, nguồn lực cho công tác phòng chống dịch còn hạn chế, rất cần sự chung tay đồng hành của toàn xã hội.
Ông cho biết: “Những đóng góp dù ít dù nhiều cũng sẽ góp phần tiếp thêm nguồn lực cho Quỹ tiêm vaccine, giúp cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của chúng ta thêm phần vững vàng. Sức khoẻ người dân được bảo vệ, môi trường sống thêm an toàn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện “mục tiêu kép”, vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa phục hồi kinh tế.”
Phát biểu tại buỗi lễ, ông Chu Ngọc Anh – Chủ tịch UBND TP. Hà Nội gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Ông cho biết: “Mỗi sự hưởng ứng, đóng góp của của cơ quan, đơn vị, cá nhân không chỉ giúp Thành phố có thêm nguồn lực để triển khai tiêm vaccine mà còn nhân lên những yêu thương, góp phần tạo môi trường sống an toàn, sức khỏe, vì một Thủ đô hòa bình, phát triển và hội nhập”.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020 đến nay, với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, Eurowindow Holding cùng các công ty thành viên đã hỗ trợ tích cực cho các hoạt động phòng chống dịch đại dịch của Chính phủ, bao gồm tài trợ tuyên truyền, tặng khẩu trang y tế.
Trước đó vào tháng 3/2020, Eurowindow Holding đã tiên phong ủng hộ 5 tỷ đồng để in ấn và phát hành 700.000 tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tới 10.732 xã, phường, thị trấn trên toàn quốc, bao gồm cả các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong giai đoạn đầu của cuộc chiến phòng, chống dịch.
Cùng với đó, doanh nghiệp này cũng tiên phong, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch tại môi trường làm việc, thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Thủ tướng Chính phủ và thường xuyên tuyên truyền tới CBCNV chủ động bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng.
Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong suốt thời gian qua, Eurowindow Holdinh luôn coi trọng và dành hàng chục tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Cùng với đó, tập thể CBCNV Eurowindow Holding cũng thường xuyên hưởng ứng, kêu gọi, đóng góp cho các công tác hướng về cộng đồng, mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Tất cả đã tạo nên nét đẹp văn hóa và tinh thần tương thân tương ái ấm áp dưới mái nhà chung Eurowindow Holding.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần