Eurowindow khuyến mại hấp dẫn nhân kỳ niệm 17 năm thành lập

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỷ niệm 17 nămthành lập, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm đến 12% khi khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ ngày 29/8 – 15/10/2019.

 
Chương trình khuyến mại đáng lựa chọn nhất năm của Eurowindow
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 17 năm thành lập Eurowindow, CTKM "Cửa đẹp nhà sang – Nhận ngàn quà tặng" là ưu đãi lớn nhất trong năm được áp dụng cho tất cả khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra các tỉnh phía Bắc.
Eurowindow giảm tới 12% giá trị đơn hàng đối với cửa nhựa uPVC, giảm 10% giá trị đơn hàng cho tất cả các sản phẩm khác như: cửa nhôm & vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất và các sản phẩm kính.
Không chỉ giảm trực tiếp vào giá bán, Eurowindow còn mang tới cho khách hàng cơ hội du lịch châu Âu và rất nhiều quà tặng có giá trị khác thông qua chương trình bốc thăm may mắn, bao gồm:
Giải nhất: 01 Chuyến du lịch Mátxcơva 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người trị giá 170 triệu đồng/giải.
Giải nhì: 03 Chuyến du lịch Mövenpick Resort Cam Ranh 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 50 triệu đồng/giải.
Giải ba: 05 bộ bàn ăn cao cấp của Eurowindow trị giá 17 triệu đồng/giải
Giải khuyến khích: 170 bộ ly cao cấp Eurowindow trị giá 600 nghìn đồng /giải
170 khách hàng ký hợp đồng đầu tiên còn được tặng kèm 1 chiếc ô cầm tay cao cấp của Eurowindow.
Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Eurowindow khiến bạn không thể bỏ qua
Là đơn vị tiên phong cung cấp cửa nhựa uPVC theo tiêu chuẩn châu Âu, sau 17 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.
 
 Sản phẩm của Eurowindow đa dạng về chủng loại và mẫu mã(bao gồm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và nội thất) phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Sản phẩm của Eurowindow có những ưu thế cạnh tranh mà không phải đơn vị nào cũng có được như đóng mở êm, cách âm và cách nhiệt hiệu quả, độ bền và tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng và thân thiện với môi trường.
Trong đó cửa nhựa uPVC sử dụng thanh profile của Koemmerling (CHLB Đức)có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực của cửa. Đồng thờithanh profile sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline” không chứa chì, không gây hại cho môi trường. Vật liệu uPVC cao cấp còn giúp cửa không bị co rút, cong vênh, không bị ố vàng, giữ được màu sắc tươi sáng trong suốt quá trình sử dụng.
Cửa gỗ của Eurowindow cũng đạt chứng nhận bảo vệ rừng FSC – chứng nhận dành cho nhà sản xuất các sản phẩm từ gỗ rừng đáp ứng được tiêu chí về phát triển bền vững, cân bằng được các giá trị bảo vệ môi trường với lợi ích xã hội.
Cửa nhôm của Eurowindow ngoài ưu điểm nhẹ, bền cũng có thể tái chế được, đảm bảo tiêu chuẩn của sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi, bảo trì bảo dưỡng của Eurowindow cũng rất chuyên nghiệp được người dùng đánh giá cao.
Chính nhờ những ưu điểm vượt trội nói trên mà Eurowindow đã 8 năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia, 11 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn…
Sử dụng sản phẩm của Eurowindow chính là một lựa chọn thông minh cho các công trình hiện đại. Bởi quý khách hàng vừa có được sự an toàn, thẩm mỹ, lợi ích kinh tế lâu dài cho gia đình mình vừa góp phần bảo vệ môi trường sống chung của toàn xã hội
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline:0909 888 000 (Miền Bắc), 0906 000 111 (Miền Trung) hoặc truy cập website: http://www.eurowindow.biz/