Eurowindow lọt Top 3 Nhà tuyển dụng ngành Xây dựng được yêu thích nhất năm 2019

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ nhiều năm liền được vinh danh trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam, năm 2019, Eurowindow còn nằm trong Top 3 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là kết quả khảo sát do Mạng việc làm và tuyển dụng CareerBuilder công bố vào cuối tháng 04/2020.

Khảo sát thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích” là một dự án độc lập, minh bạch và hoàn toàn phi lợi nhuận khi không thu bất kỳ chi phí nào từ cả đáp viên lẫn doanh nghiệp. Khảo sát năm 2019 do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, công ty nghiên cứu thị trường InsightAsia, diễn ra từ ngày 24/12/2019 đến ngày 24/01/2020.

Để ghi nhận những ý kiến khách quan, góp phần cải thiện chất lượng thị trường lao động - việc làm tại Việt Nam, là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người đi làm, bộ khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2019” tập trung đưa ra nhiều chí chọn lọc, đánh giá trên gần 200 doanh nghiệp thuộc nhiều nhóm ngành nghề như: Ngân hàng - Tài chính, Bán sỉ/ Bán lẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Xây dựng - Bất động sản, Sản xuất, Hàng tiêu dùng nhanh...

18.588 đáp viên đã tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề như: triển vọng nghề nghiệp, kỳ vọng của người lao động về mức thu nhập, thời gian thăng tiến, các kênh tìm kiếm việc làm phổ biến, quyết định thay đổi và lựa chọn công việc mới…

Qua quá trình khảo sát và thống kê của CareerBuilder, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất hoạt động ở lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính được vinh danh Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng, xếp hạng thứ 78 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2019.

 
Trong nhóm các tiêu chí lựa chọn Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2019, Eurowindow được đáp viên đánh giá cao về chính sách lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển nghề nghiệp, văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc và danh tiếng thương hiệu.

Eurowindow ban hành các chính sách ưu đãi, chăm lo từ đời sống vật chất đến tinh thần CBCNV. Ngoài chế độ lương được đánh giá xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, các hình thức động viên khen thưởng khác cũng được áp dụng linh hoạt tại Eurowindow như: thưởng CBNV xuất sắc, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến cải tiến hiệu quả, thưởng đột xuất dựa trên thành tích xuất sắc hoàn thành công việc của các cá nhân… Ngoài những phúc lợi xã hội thông thường, CBCNV Eurowindow còn được hưởng một số quyền lợi đãi ngộ phi tài chính như: chế độ thăm khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ chi phí ăn trưa, tặng quà sinh nhật … Tiêu chí này điều này đã tạo động lực mạnh mẽ để người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các chuyên viên, chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, bổ trợ, nâng cao kiến thức kỹ năng cũng như chuyên môn do Eurowindow tổ chức và được hướng dẫn bởi các lãnh đạo quản lý có năng lực, nhiều kinh nghiệm hoặc các giảng viên, chuyên gia của các đơn vị uy tín giảng dạy ở trong và ngoài nước.

Đối với CBNV xuất sắc, cán bộ nguồn, Eurowindow có các khóa học bổ sung, hoàn thiện kiến thức để các cá nhân đủ năng lực, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm công việc ở tầm cao hơn, mở rộng cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, Eurowindow đã tổ chức 275 khóa học từ đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng mềm, quy trình, quy định của công ty, quy định của pháp luật cho đến nâng cao năng lực lãnh đạo, thay đổi tư duy cho cán bộ quản lý, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn… với sự tham gia của hơn 7.500 lượt học viên. Tổng ngân sách đào tạo ước tính hơn 3,3 tỷ đồng. Ngoài ra, thông qua hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như: Kommerling (CHLB Đức), Technal (CH Pháp), Giesse (Italy), Bunka Shutter (Nhật Bản)... người lao động tại Eurowindow còn thường xuyên được đào tạo, nhận chuyển giao công nghệ, trở thành các chuyên gia giỏi về chuyên môn, hòa nhập xu thế toàn cầu hóa.

 Khóa học “Thay đổi tư duy” dành cho các lãnh đạo quản lý cấp trung và cấp cao Eurowindow
Đánh giá về môi trường làm việc tại Eurowindow, các đáp viên cho rằng, văn phòng làm việc rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Đối với các bộ phận trực thuộc khối sản xuất, lắp đặt, kinh doanh, công ty trang bị đầy đủ đồng phục, phương tiện, thiết bị bảo hộ lao động, vệ sinh lao động. Sự chuyên nghiệp còn thể hiện qua việc tạo cơ hội cho CBCNV được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế với các ứng dụng công nghệ, phần mềm hiện đại hàng đầu thế giới, giúp nâng cao năng suất, đạt hiệu quả cao trong công việc. Công ty cũng tạo điều kiện cho các cá nhân luân chuyển công tác nội bộ để phát huy năng lực bản thân.

 Tòa nhà trụ sở văn phòng Eurowindow (số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội)
Trong bối cảnh thị trường nhân lực có sự cạnh tranh khốc liệt, Eurowindow đã nhanh nhạy nắm bắt xu hướng tìm kiếm việc làm của người lao động, chủ động đăng tải thông tin đa dạng trên các kênh để “săn nhân tài” qua trang việc làm trực tuyến, trang tuyển dụng riêng của công ty, hội chợ việc làm hay thông tin từ phòng hướng nghiệp của các trường đại học...Trải nghiệm ứng tuyển ở Eurowindow đã để lại nhiều ấn tượng về sự chuyên nghiệp cho các ứng viên.

Ngoài ra, các hoạt động xây dựng bản sắc văn hoá doanh nghiệp ở Eurowindow cũng gây ấn tượng sâu sắc đối với các đáp viên. Các hoạt động tập thể sôi nổi giúp gắn kết giữa các thành viên, khuyến khích tinh thần đồng đội, làm việc nhóm. Các phong trào nội bộ như teambuilding, văn hóa văn nghệ…. Các Câu lạc bộ: Bóng đá, Bóng bàn, Yoga... thường xuyên tổ chức hoạt động giao lưu, thi đấu, tạo nên đời sống tinh thần phong phú và tâm lý thoải mái cho CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không chỉ nỗ lực hết mình gia tăng giá trị dài hạn và đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty, Eurowindow còn đề cao vấn đề thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay vì cộng đồng qua nhiều hoạt động ý nghĩa, tổ chức các chương trình thiện nguyện, ngày hội hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào lũ lụt...

Định hướng của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm cửa hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, các loại vật liệu xây dựng hoàn thiện khác như: sàn gỗ, nội thất... tiên phong đưa ra các giải pháp vật liệu xây dựng mới, thân thiện với môi trường, đón đầu nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới. Với chiến lược phát triển bền vững, lộ trình thăng tiến rõ ràng, Eurowindow hiện là nơi gắn bó, ổn định công việc của gần 5.000 lao động trên cả nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần