Eurowindow ủng hộ đồng bào bị lũ lụt 500 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức nhằm góp phần san sẻ những đau thương mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu do thiên tai lũ lụt,

KTĐT - Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức nhằm góp phần san sẻ những đau thương mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu do thiên tai lũ lụt, Eurowindow dành số tiền 500 triệu đồng để ủng hộ và cứu trợ đồng bào vùng lũ tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.


Để nắm bắt nhu cầu cần kíp của người dân vùng lũ, sử dụng số tiền ủng hộ một cách hiệu quả và linh hoạt, Eurowindow đã phối hợp với chính quyền các địa phương trực tiếp trao tận tay cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Số tiền 500 triệu đồng sẽ được chuyển tới người dân và người bị nạn tại tỉnh Hà Tĩnh 215 triệu đồng, tỉnh Nghệ An 150 triệu đồng, tỉnh Quảng Bình 10 tấn gạo.


Trong đó, ngay chiều ngày 21/10, đại diện Eurowindow đã trực tiếp trao số tiền 60 triệu đồng cho gia đình của 20 nạn nhân trên xe khách bị lũ cuốn trôi, đồng thời trao động viên cho đội trục vớt xe khách bị nạn 5 triệu đồng. Sự ủng hộ đối với đồng bào vùng lũ của Eurowindow là tâm nguyện được chung tay sẻ chia những nỗi đau của miền Trung ruột thịt.