Eurowindow ưu đãi giảm giá lớn nhân dịp sinh nhật chi nhánh TPHCM

H. Đào (theo Dân trí)
Chia sẻ Zalo

Từ ngày 19/10 đến 02/12/2017, Eurowindow dành riêng cho các khách hàng khu vực phía Nam cơ hội khi mua và lắp đặt các sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn…với ưu đãi giảm giá lên tới 10%.

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2002, Eurowindow ngày càng khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất, góp phần mang lại vẻ đẹp cho nhiều công trình nhà riêng, vừa hiện đại, lịch sự, sang trọng, vừa tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm sinh nhật chi nhánh Eurowindow tại TPHCM, để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, từ ngày 19/10 đến 02/12/2017, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp – Nhà sang – Đón lộc ngập tràn”, dành cho khách hàng nhà riêng tại các tỉnh, thành phố từ Phú Yên cho đến Cà Mau (bao gồm các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ).
Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 10% (trước VAT) khi hoàn thành thủ tục đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị hợp đồng sau VAT cho phép +-5% trên giá trị đặt cọc. Chương trình không áp dụng với các trường hợp đã được hưởng các ưu đãi khác của công ty.
Khách hàng có thể lựa chọn giảm giá 1 lần ngay sau khi thanh toán toàn bộ giá trị trên hợp đồng mua hàng cho Eurowindow hoặc giảm giá thành nhiều đợt dựa trên giá trị của các lần thanh toán theo hợp đồng mua hàng. Với các lần thanh toán tiếp theo thực hiện trước ngày 30/04/2018 khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị thanh toán trước VAT. Nếu khách hàng thanh toán sau ngày 30/04/2018 sẽ không được hưởng chính sách giảm giá từ chương trình khuyến mại.
Tổng giá trị khuyến mãi ước tính lên tới 3 tỷ đồng, chương trình lần này là một hình thức kích cầu khi nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa cuối năm tăng cao.
Cửa nhôm Eurowindow có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập tốt, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho nhà riêng. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.
Cửa gỗ được khách hàng sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc từ truyền thống đến hiện đại, sử dụng phù hợp làm hệ thống cửa đi chính và cửa thông phòng, tạo nên sự gắn kết hài hòa trong không gian sống với phần lớn trang thiết bị nội thất thường được làm bằng vật liệu gỗ.
Sản phẩm cửa nhôm gỗ là sự tích hợp hoàn hảo những đặc điểm của hai loại cửa trên, mang tính thẩm mỹ cao.
Trong khi đó, cửa nhựa uPVC được nhiều khách hàng quan tâm bởi giá thành hợp lý mà vẫn có nhiều ưu điểm như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a xít.
Tất cả các sản phẩm cửa Eurowindow sử dụng hệ thống gioăng chuyên dụng giúp đóng mở êm và kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Với sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là “Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị”, Eurowindow sẽ không chỉ khẳng định uy tín qua chất lượng sản phẩm mà còn bằng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, để không chỉ có cửa gỗ chống cháy, mà còn có cửa thép chống cháy, cùng các loại cửa hiện đại khác ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mãi lần này là một trong các hoạt động thường xuyên của Eurowindow tri ân khách hàng cả nước nói chung và khách hàng khu vực miền Nam nói riêng. Eurowindow luôn xác định, TPHCM là thành phố có tốc độ phát triển, đô thị hóa nhanh, sẽ có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động phát triển kinh doanh của Eurowindow trong thời gian tới.
Gần đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow cũng đã tổ chức chương trình khuyến mãi“Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội nhận 2017 giải thưởng và quà tặng” dành cho khách hàng nhà riêng. Trong vòng 2 tháng diễn ra, hơn 9.400 lá phiếu hợp lệ, trong đó có gần 6.000 phiếu của khách hàng khu vực miền Nam tham gia chương trình. Đáng chú ý, khách hàng Ngô Thị Thu Hằng đến từ Bình Dương đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt là một căn hộ cao cấp Eurowindow River Park, khách hàng Trần Văn An (Bình Dương) trúng giải nhất 1 xe máy vespa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần