EVN đề xuất hỗ trợ 100% tiền điện chống Covid-19 cho các khu cách ly

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - EVN đề xuất hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung, 50% với các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi ngờ hoặc mắc Covid-19.

Công nhân EVN kiểm tra tủ điện 
Sau khi Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ban hành Nghị quyết số 36-NQ/ĐU về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề xuất Chính phủ cho phép hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời EVN cũng đề xuất hỗ trợ 50% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi ngờ hoặc mắc Covid-19.
Về thời hạn áp dụng chính sách hỗ trợ tiền điện đối với các đối tượng khách hàng như trên, EVN đề xuất thời hạn áp dụng là các kỳ hóa đơn tiền điện của các tháng 4, 5, 6 năm 2020.
Theo thống kê sơ bộ, ngoài các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị người mắc Covid-19, cả nước hiện nay còn có hàng nghìn cơ sở cách ly tập trung người nghi ngờ, bao gồm một số bệnh viện, cơ sở y tế, doanh trại quân đội, công an, trường học, khách sạn, ký túc xá...
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần