EVN Hà Nội cam kết thực hiện ghi chỉ số hàng tháng đúng lịch

Tiến Hiệp - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Thực hiện công khai minh bạch trong công tác kinh doanh, đưa ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) đã triển khai cung cấp thông tin dịch vụ điện qua tin nhắn trong đó có việc thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ hàng tháng.

Qua một thời gian triển khai, việc ghi chỉ số theo thời gian đã nhắn tin tới khách hàng được EVN Hà Nội thực hiện nghiêm túc. Và từ tháng 3/2017, EVN Hà Nội sẽ ngừng việc nhắn tin lịch ghi chỉ số công tơ hàng tháng tới các thuê bao di động của khách hàng. Thời gian ghi chỉ số công của khách hàng sẽ được EVN HÀ NộI triển khai theo đúng lịch đã thông báo trước đó. EVN Hà Nội sẽ chỉ gửi thông báo qua tin nhắn tới khách hàng khi thời gian này có sự thay đổi.

Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN Hà Nội cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (04) 22222.000