EVN Hà Nội không cắt điện dịp 2/9

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN) sẽ không cắt điện trên địa bàn toàn thành phố và yêu cầu các đơn vị thành viên sẵn sàng bảo đảm cung cấp điện ổn định phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, Tổng Công ty sẽ dừng mọi hoạt động, thay thế sửa chữa để đảm bảo cấp điện liên tục cho hệ thống điện cao, trung, hạ áp từ 0 giờ ngày 1/9/2013 đến 24 giờ ngày 2/9/2013.

Cụ thể, những địa điểm đặc biệt quan trọng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND Thành phố Hà Nội, trụ sở các quận, huyện, Tổng Công ty cũng có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, nhằm đảm bảo phục vụ tốt các hoạt động văn hoá, thể thao, lễ hội trong dịp Quốc khánh 2/9 diễn ra trên địa bàn Thủ đô.
EVN Hà Nội không cắt điện dịp 2/9.
EVN Hà Nội không cắt điện dịp 2/9.
Đối với khối phát điện đảm bảo sẵn sàng các tổ máy, chuẩn bị đủ nhiên liệu, đáp ứng phương thức vận hành và dự phòng nguồn điện theo yêu cầu của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia.

Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia chỉ đạo các công ty truyền tải điện kiểm tra, xử lý những tồn tại các thiết bị trạm điện và đường dây điện; chỉ đạo các ban quản lý dự án lưới điện yêu cầu các đơn vị thi công có biện pháp thi công hợp lý để đảm bảo tiến độ công trình, không thi công các hạng mục dẫn đến phải cắt điện khách hàng trong dịp lễ.

Bên cạnh đó, để lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, Tổng công ty Điện lực Hà Nội tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV và duy tu bảo dưỡng một số attomat để hạn chế bị nhảy attomat.

Ngoài ra, EVN cũng bố trí nhân lực kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây 110kV cấp cho các trạm 110kV cấp điện cho các khu vực trọng điểm, đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần