EVN Hà Nội lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho trường PTCS Dân lập Dạy trẻ câm điếc Hà Nội

Phương Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 4/12, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực (EVN) Hà Nội và một số tổ chức, doanh nghiệp tổ chức hoạt động trao tặng công trình nhân ái, tặng học bổng và áo ấm cho học sinh trường PTCS dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3/12), hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng năm 2019 của EVN Hà Nội.
 
Với sự quan tâm dành cho những người yếu thế trong xã hội, đặc biệt là các em học sinh chịu nhiều thiệt thòi. Thời gian qua, cán bộ, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh EVN Hà Nội đã vận động, quyên góp và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái, 2 đèn năng lượng mặt trời và thay thế hệ thống bóng điện tiết kiệm điện cho nhà trường với kinh phí 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, dành tặng 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 1 triệu đồng mỗi suất và 70 chiếc áo ấm được may đo theo số đo của mỗi em. Tổng trị giá công trình và quà tặng lên tới 100 triệu đồng.
 
Sau khi Hội Chữ thập đỏ đăng tải chương trình lên Fanpage của Hội, với ý nghĩa tốt đẹp, chương trình đã lan toả đến những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng. Chính vì vậy, 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng mỗi suất do nhóm thiện nguyện Horatu trao tặng và 100 đôi giày từ nhãn hiệu Crown Space trao tặng trường.
 
Để ghi nhận những tình cảm của EVN Hà Nội và các nhà hảo tâm. Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội Nguyễn Xuân Hiền đã trao giấy ghi nhận tấm lòng vàng  cho EVN Hà Nội, nhóm thiện nguyện Horatu và công ty Crown Space.
 
Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên và học sinh trường PTCS Dân lập Dạy trẻ câm điếc Hà Nội, hiệu trưởng Đặng Minh Nguyệt bày tỏ sự cảm kích, lòng biết ơn đối với sự quan tâm của EVN Hà Nội và các mạnh thường quân đối với các em học sinh chịu thiệt thòi trong xã hội. Bà Nguyệt bảo đảm những món quà được trao tặng sẽ được sử dụng đúng mục đích vào việc hỗ trợ các em. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng để các em có thêm động lực học tập, trưởng thành, các thầy cô giáo có thêm tâm huyết dạy dỗ, yêu thương các em.
Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần