EVN HANOI tiếp tục mở rộng các kênh dịch vụ khách hàng

Việt Cường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong quý I/2018 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định liên tục cho 12 sự kiện chính trị, kinh tế xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô.

Ảnh minh họa
Trong đó kiểm tra hiện trường các vị trí đảm bảo điện một số sự kiện quan trọng như: Phục vụ bơm nước gieo cấy vụ Đông Xuân 2017 - 2018; phục vụ Tết Dương lịch 2018, Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh các nước tiểu vùng sông Mekong lần thứ 6 từ ngày 27/3/2018 - 31/3/2018; Hội nghị thường niên lần thứ 26 Diễn đàn Nghị viện Châu Á - Thái Bình Dương (APPF-26)…
Cùng với việc bảo đảm cấp điện, EVN HANOI tiếp tục mở rộng và ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác triển khai chăm sóc khách hàng với các kênh dịch vụ: Dịch vụ nhắn tin thông báo tiền điện cho các khách hàng; Hệ thống Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng CSKH; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua Zalo Page; Ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động trên mạng xã hội và website.
Tiếp tục khảo sát và bố trí thêm các điểm thanh toán tiền điện thuộc địa bàn quản lý của các đội quản lý điện để khách hàng thanh toán tiền điện ở mọi lúc, mọi nơi đồng thời hỗ trợ, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện được thuận lợi. Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288 và 024.22222000) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trong quý 1/2018 tổng số cuộc gọi tổng đài là 97.564 cuộc.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện mùa khô và mùa hè 2018, EVN HANOI cũng sẽ đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng. Tăng cường khai thác hiệu quả hệ thống đo đếm từ xa; Đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng, xây dựng lại các quy trình nghiệp vụ, đồng bộ các khâu trong sản xuất đẩy mạnh làm việc với Sở ban ngành để thống nhất phương án triển khai thủ tục một cửa liên thông giữa các cơ quan nhà nước với Tổng công ty trong việc cung cấp các dịch vụ về điện, hướng tới đưa các dịch vụ về điện vào các trung tâm hành chính công của TP và các quận, huyện, thị xã.

Khuyến khích khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến qua Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, trang Web của Tổng công ty , trang Web Chăm sóc khách hàng, các Ứng dụng Chăm sóc khách hàng, hỏi đáp trả lời tự động bằng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo; Xây dựng các phòng giao dịch một cửa tại các Công ty điện lực; Tiếp tục cải cách và rút ngắn về thủ tục và thời gian đối với tất cả các dịch vụ về điện; Triển khai quảng bá và thực hiện 32 dịch vụ điện trực tuyến có hiệu quả để khách hàng biết và tham gia hướng tới chủ yếu tiếp nhận qua kênh trực tuyến.