EVN ủng hộ 3 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao ủng hộ tổng cộng số tiền là 3 tỷ đồng của Tập đoàn và các Tổng Công ty trực thuộc.

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm trao ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng của Tập đoàn và các Tổng Công ty trực thuộc.
Hưởng ứng lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện cho EVN, Phó Tổng Giám đốc Võ Quang Lâm đã trao ủng hộ tổng cộng số tiền là 3 tỷ đồng của Tập đoàn và các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn.
Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của Tập đoàn là không có người lao động mắc bệnh dịch để đảm bảo yêu cầu sản xuất, kinh doanh điện năng an toàn, liên tục. EVN đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phòng, chống dịch bệnh trong toàn Tập đoàn.
Với tinh thần chủ động ứng phó tình hình dịch bệnh, ngay từ đầu tháng 2/2020, EVN đã chỉ đạo các công ty điện lực, điện lực phải đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, cơ sở y tế, các khu vực có tiếp nhận điều trị, theo dõi, cách ly cho bệnh nhân và người nghi mắc Covid-19.
Bên cạnh đó, nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã triển khai các hoạt động như: Tặng khẩu trang cho người dân; hỗ trợ phòng dịch cho khách hàng tới quầy giao dịch Điện lực. Đồng thời, EVN và các đơn vị của ngành điện cũng đã thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để hạn chế nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc trực tiếp, qua đó cùng cả nước “chống dịch như chống giặc” theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần