EVNHANOI chuyển mình với hệ sinh thái dịch vụ mới
Kinhtedothi - Năm 2020, đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của đời sống xã hội. Cuộc sống khó khăn khiến người dân phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả những khoản chi như điện, nước, ăn uống cũng phải tính toán.
Tin liên quan
-
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu
- EVNHANOI bảo đảm điện cho phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô
Chị Hồng Minh - bán hoa quả ở chợ Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) cho biết, năm nay người mua ít, hàng hóa ế ẩm, chị muốn kiểm soát chi tiêu trong nhà, nhất là tiền điện. “Giá mà có cách nào kiểm soát được số điện mình dùng, để biết có bị vượt quá mức chi trả của mình hay không…”- chị Minh chia sẻ.
Trong khi đó, là một nhân viên văn phòng thường xuyên phải đi công tác xa, nhà chỉ có hai bố con, cậu con trai lại ham chơi điện tử nên tháng nào nhà anh Đức Đạt cũng phải đóng gần 2 triệu tiền điện. Năm nay dịch bệnh khó khăn, cộng thêm cậu con trai thi cuối cấp nên anh muốn kiểm soát con trai bằng cách “thông qua một ứng dụng gì đó có thể tra cứu được lượng điện tiêu thụ hàng ngày ngay trên điện thoại, để nếu thấy tiền điện tăng là tôi có biện pháp kiểm tra và nhắc nhở cháu”.
Thấu hiểu những trăn trở đó của khách hàng sử dụng điện, ngay từ đầu năm 2020, trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, tập thể cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) quyết tâm “dù tình hình có khó khăn đến đâu thì dòng điện nhất định không bao giờ tắt”. Yêu cầu chiến lược được đặt ra là: Phải xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng toàn diện để người dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu, trong mọi hoàn cảnh.
Trên thực tế, EVNHANOI đã chính thức triển khai dịch vụ đăng ký dịch vụ trực tuyến từ cuối năm 2017, được cộng đồng hoan nghênh và đánh giá tích cực. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới được coi là kế hoạch hoàn thiện tiếp theo, nối tiếp những thành công đã có. Các giải pháp số mới đây của EVNHANOI sẽ dần được áp dụng theo nhiều phương thức phù hợp với từng vị trí, ví dụ như đồng nhất hệ thống dữ liệu giữa website và ứng dụng điện thoại; xây dựng các nhóm cộng đồng trên Facebook, Zalo để trao đổi thông tin và nhận phản hồi; mở rộng kênh truyền thông trên Youtube, báo điện tử với hình thức thân thiện, dễ hiểu...
Các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Dự kiến quý I năm 2021, EVNHANOI sẽ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với phương châm: Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, EVNHANOI tin tưởng rằng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
Việc phát triển các ứng dụng, dịch vụ thông qua trọng tâm là nền tảng số được đánh giá sẽ trở thành kênh tiếp cận hiệu quả và đơn giản cho người dân. EVNHANOI hy vọng, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2021 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
-
VIMICO: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021
Kinhtedothi - Sáng ngày 14/4/2021, Tổng công ty Khoáng sản - TKV (VIMICO) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên...XEM THÊM -
LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
Kinhtedothi - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.112 tỷ đồng trong Quý I/20...XEM THÊM -
Công bố danh sách 100 đơn vị nợ bảo hiểm xã hội
Kinhtedothi - BHXH Hà Nội vừa công bố danh sách 100 đơn vị sử dụng lao động nợ đọng BHXH từ 6 - 24 tháng trên địa bàn...XEM THÊM -
NewStarGroup công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện và thương hiệu NewStarHomes
Kinhtedothi - Ngày 15/4 tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, quận Từ Liêm, NewStarGroup đã tổ chức lễ công bố ...XEM THÊM -
Vietnam Expo 2021 giúp doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam Expo 2021), đa số doanh nghiệp cho rằ...XEM THÊM -
Đại hội cổ đông SCG: Đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 178%
Kinhtedothi - Sáng 15/4/2021, tại tòa nhà Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của C...XEM THÊM
-
Chuyển đổi số để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh
Kinhtedothi - Ngày 15/4 tại Hà Nội, các chuyên gia và doanh nghiệp đã trao đổi những cơ hội và giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi số, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong diễn đàn “Kinh tế số...15-04-2021 14:05
-
Chàng kỹ sư điện chinh phục nấm đông trùng hạ thảo
Kinhtedothi - Nhờ ứng dụng công nghệ vào sản xuất, anh Nguyễn Huy Chiều - Chủ tịch HĐQT hợp tác xã (HTX) nấm, đông trùng hạ thảo BioFine đã nuôi trồng thành công nấm đông trùng hạ thảo – một loại t...15-04-2021 08:52
-
320 doanh nghiệp tham gia Vietnam Expo 2021
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam Expo 2021) khai mạc sáng 14/4 với quy mô 300 gian hàng, thu hút sự tham ...14-04-2021 14:08
-
Rót tiền “khủng” khách hàng của các ông lớn, Techcombank được vinh danh
Kinhtedothi- Quá trình thiết kế các sản phẩm cho các phân khúc khách hàng vay mua nhà cùng các cam kết giá trị của Techcombank cho khách hàng khi đưa ra sản phẩm ra thị trường được triển khai đồng...14-04-2021 11:27
-
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn
Kinhtedothi - Tập trung vào hoạt động bán lẻ đang trở thành xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại nhằm đa dạng nguồn thu, gia tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro hoạt động. Vì vậ...14-04-2021 10:32
- Quản lý chặt an toàn thực phẩm
- Thi lớp 10 trường chuyên tại Hà Nội: Không nên tạo thêm áp lực cho học sinh
- Giải mã những bí ẩn kiến trúc cung điện Việt Nam thời Lý
- Xóa bỏ “xin - cho” giúp tăng hiệu quả phòng, chống tham nhũng
- Lợi nhuận chứng khoán chảy vào bất động sản?
- Thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy: Gia tăng vi phạm
- Lợi ích gian hàng Việt trực tuyến: “Cửa thoát hiểm” cho hàng Việt
- Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Chia đều cơ hội cho doanh nghiệp
- Mỹ đưa Việt Nam ra khỏi danh sách nước thao túng tiền tệ: Tiếp tục nỗ lực để thương mại đôi bên cùng có lợi