Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

EVNHANOI chuyển mình với hệ sinh thái dịch vụ mới

Kinhtedothi - Năm 2020, đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của đời sống xã hội. Cuộc sống khó khăn khiến người dân phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả những khoản chi như điện, nước, ăn uống cũng phải tính toán.
Chị Hồng Minh - bán hoa quả ở chợ Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) cho biết, năm nay người mua ít, hàng hóa ế ẩm, chị muốn kiểm soát chi tiêu trong nhà, nhất là tiền điện. “Giá mà có cách nào kiểm soát được số điện mình dùng, để biết có bị vượt quá mức chi trả của mình hay không…”- chị Minh chia sẻ.
Trong khi đó, là một nhân viên văn phòng thường xuyên phải đi công tác xa, nhà chỉ có hai bố con, cậu con trai lại ham chơi điện tử nên tháng nào nhà anh Đức Đạt cũng phải đóng gần 2 triệu tiền điện. Năm nay dịch bệnh khó khăn, cộng thêm cậu con trai thi cuối cấp nên anh muốn kiểm soát con trai bằng cách “thông qua một ứng dụng gì đó có thể tra cứu được lượng điện tiêu thụ hàng ngày ngay trên điện thoại, để nếu thấy tiền điện tăng là tôi có biện pháp kiểm tra và nhắc nhở cháu”. 
 Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.
Thấu hiểu những trăn trở đó của khách hàng sử dụng điện, ngay từ đầu năm 2020, trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, tập thể cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) quyết tâm “dù tình hình có khó khăn đến đâu thì dòng điện nhất định không bao giờ tắt”. Yêu cầu chiến lược được đặt ra là: Phải xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng toàn diện để người dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu, trong mọi hoàn cảnh. 
Trên thực tế, EVNHANOI đã chính thức triển khai dịch vụ đăng ký dịch vụ trực tuyến từ cuối năm 2017, được cộng đồng hoan nghênh và đánh giá tích cực. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới được coi là kế hoạch hoàn thiện tiếp theo, nối tiếp những thành công đã có. Các giải pháp số mới đây của EVNHANOI sẽ dần được áp dụng theo nhiều phương thức phù hợp với từng vị trí, ví dụ như đồng nhất hệ thống dữ liệu giữa website và ứng dụng điện thoại; xây dựng các nhóm cộng đồng trên Facebook, Zalo để trao đổi thông tin và nhận phản hồi; mở rộng kênh truyền thông trên Youtube, báo điện tử với hình thức thân thiện, dễ hiểu...
Các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. 
Dự kiến quý I năm 2021, EVNHANOI sẽ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với phương châm: Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, EVNHANOI tin tưởng rằng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn. 
Việc phát triển các ứng dụng, dịch vụ thông qua trọng tâm là nền tảng số được đánh giá sẽ trở thành kênh tiếp cận hiệu quả và đơn giản cho người dân. EVNHANOI hy vọng, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2021 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.
Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư Tô Lâm: Phòng, chống tham nhũng phải “kiên trì, quyết tâm, đồng thuận, toàn diện và đột phá”

Tổng Bí thư Tô Lâm: Phòng, chống tham nhũng phải “kiên trì, quyết tâm, đồng thuận, toàn diện và đột phá”

11 Dec, 04:26 PM

Sáng 11/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực (Ban Chỉ đạo Trung ương) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng. Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tổng Bí thư phát biểu chỉ đạo hội nghị toàn quốc tổng kết công tác phòng chống tham nhũng

Tổng Bí thư phát biểu chỉ đạo hội nghị toàn quốc tổng kết công tác phòng chống tham nhũng

11 Dec, 03:15 PM

Sáng 11/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực (Ban Chỉ đạo Trung ương) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng. Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực chủ trì Hội nghị.

Thúc đẩy tái thiết quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên mới

Thúc đẩy tái thiết quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên mới

11 Dec, 10:35 AM

Kinhtedothi - Tại Bangkok (Thái Lan), ngày 9/12, phiên thảo luận “Xem xét lại các quan hệ đối tác nhân đạo trong kỷ nguyên tái thiết nhân đạo”, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Đối tác Nhân đạo Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2025 (RHPW 2025), đã trở thành tâm điểm của sự kiện, thu hút sự quan tâm lớn của các đại biểu đến từ chính phủ, học thuật, khu vực tư nhân và các tổ chức xã hội dân sự.

Lấy ý kiến đối với tập thể đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”

Lấy ý kiến đối với tập thể đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”

11 Dec, 12:11 AM

Ban Thi đua - Khen thưởng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện đề nghị của Bộ Nội vụ tại văn bản số 11468/BNVBTĐKT ngày 02/12/2025 về tiếp tục rà soát, đề nghị xét tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”, “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân” cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu và Tờ trình số 36/TTr-UBND ngày 09/12/2025 của UBND phường Ngọc Hà;

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ