DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 11, QUỐC HỘI KHÓA XIV * BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP * ĐẠI DỊCH COVID-19 * QUY HOẠCH KHU VỰC HAI BÊN SÔNG HỒNG * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Khắc Kiên
12-03-2021 20:08
Kinhtedothi - Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đã được EVNHANOI ra mắt để mang đến những tiện ích mọi lúc, mọi nơi với thương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, dễ giám sát. Đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện.
Tin liên quan
Theo đó, với tinh thần không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm,… sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới áp dụng công nghệ thông tin của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt hệ sinh thái. Ảnh: Hoàng Anh
Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Nếu như năm 2021, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.
Với việc mang đến hệ sinh thái, EVNHANOI sẽ giúp minh bạch trong sử dụng điện. Ảnh: Hoàng Anh
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, ngày 12/3, EVNHANOI đã ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, hệ sinh thái này bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger,… đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện,…
Theo đại diện EVNHANOI, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.