EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Kinhtedothi - Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đã được EVNHANOI ra mắt để mang đến những tiện ích mọi lúc, mọi nơi với thương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, dễ giám sát. Đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện.
Tin liên quan
-
EVNHANOI: Nhiều công trình nâng cấp, cải tạo lưới điện được triển khai ngay từ đầu năm
- EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021
Theo đó, với tinh thần không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm,… sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới áp dụng công nghệ thông tin của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).
Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Nếu như năm 2021, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, ngày 12/3, EVNHANOI đã ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, hệ sinh thái này bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger,… đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện,…
Theo đại diện EVNHANOI, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
-
25 năm TNG Holdings Vietnam: Cây đại thụ được ươm mầm bởi tình yêu
Kinhtedothi - Từ nước Nga xa xôi, những người kiến tạo TNG Holdings Vietnam đã quyết tâm trở về Việt Nam khởi nghiệp ...XEM THÊM -
Linh hoạt và đa dạng hóa doanh thu hiệu quả, VPBank tăng trưởng vượt kế hoạch trong quý đầu năm
Kinhtedothi - Nối tiếp thành công năm 2020, VPBank tiếp tục tạo chuyển biến tích cực ở nhiều chỉ tiêu quan trọng theo...XEM THÊM -
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt sản phẩm trần Vĩnh Tường có khả năng thanh lọc không khí
Kinhtedothi- Saint-Gobain Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ và có khả năng thanh lọc kh...XEM THÊM -
Petrovietnam tổ chức hội nghị thăm dò, khai thác dầu khí năm 2021
Kinhtedothi - Nhằm đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch thăm dò, khai thác dầu khí giai đoạn 2016 - 2020; định hướng k...XEM THÊM -
Hình thành tổ hợp năng lượng tái tạo lớn nhất Đông Nam Á
Kinhtedothi- Nhà máy Điện gió Trung Nam ở Ninh Thuận được xem nhà máy điện gió lớn nhất Việt Nam. Nhà máy này kết hợp...XEM THÊM -
Ryobi Powertools Bà Rịa - Vũng Tàu: Địa chỉ chuyên cung cấp máy móc nội địa Úc ở Việt Nam
Kinhtedothi - Ryobi Powertools là một trong những thương hiệu chuyên dụng cụ cầm tay, máy móc ngành mộc, máy rửa… nổ...XEM THÊM
-
VIMICO: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021
Kinhtedothi - Sáng ngày 14/4/2021, Tổng công ty Khoáng sản - TKV (VIMICO) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Ông Nguyễn Văn Hải – Chủ tịch HĐQT và ôngTrịnh Văn Tuệ – Tổng Giám đố...16-04-2021 11:18
-
LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
Kinhtedothi - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.112 tỷ đồng trong Quý I/2021, gần gấp đôi cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý cho kết quả kinh doanh tốt nhất từ...16-04-2021 11:04
-
Công bố danh sách 100 đơn vị nợ bảo hiểm xã hội
Kinhtedothi - BHXH Hà Nội vừa công bố danh sách 100 đơn vị sử dụng lao động nợ đọng BHXH từ 6 - 24 tháng trên địa bàn TP.16-04-2021 08:42
-
NewStarGroup công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện và thương hiệu NewStarHomes
Kinhtedothi - Ngày 15/4 tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, quận Từ Liêm, NewStarGroup đã tổ chức lễ công bố hệ sinh thái bất động sản toàn diện, ra mắt thương hiệu NewStarHomes và bộ nhận ...15-04-2021 16:06
-
Vietnam Expo 2021 giúp doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam Expo 2021), đa số doanh nghiệp cho rằng đây là cơ hội hỗ trợ khôi phục sản xuất, kinh doanh, kết nối giao thương, phụ...15-04-2021 15:53
- Nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương: Hà Nội vắng vẻ, người dân dùng phương tiện công cộng
- Đấu giá cho thuê mặt bằng kinh doanh chung cư tái định cư: Xác định rõ quyền lợi, trách nhiệm
- [Ảnh] Người dân chen chúc lên dâng hương tại đền Hùng
- Giá vàng đảo chiều tăng, nguy cơ lạm phát
- Dấu ấn Hoàng Nhuận Cầm với sinh viên trường ĐH Tổng hợp
- Quan hệ giữa EU - Nga: Lực bất tòng tâm
- Bloomberg: 2 nền kinh tế có "sức chống chọi khủng khiếp" trước khủng hoảng toàn cầu
- Bốn phương tụ hội về đất Tổ
- Sức mạnh nguồn cội