DÒNG SỰ KIỆN. * HỘI NGHỊ WEF ASEAN 2018 * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

EVNNPC: Tháng 8, sản lượng điện thương phẩm tăng 6,49%

Đức Toàn
10-09-2018 08:53
Kinhtedothi - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng 8/2018, Tổng Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của Nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
Tin liên quan
 
Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 4 và tình hình mưa lũ, lưới điện 110kV và lưới điện trung, hạ thế một số các tỉnh bị thiệt hại nặng nề như Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nam... Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã động viên, chỉ đạo kịp thời các đơn vị liên quan và các ban chức năng huy động các nguồn lực cần thiết, khẩn trương tổ chức khắc phục sự cố, cấp lại điện cho Nhân dân trong thời gian sớm nhất. Dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, đã ưu tiên và đảm bảo cấp điện ổn định tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.
Sản lượng điện thương phẩm tháng 8/2018 ước tính đạt 5.771,92 triệu kWh, tăng 6,49% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 8/2019 là 4,19%, lũy kế 8 tháng đầu năm tỷ lệ tổn thất là 5,61%, giảm 1,04% so với cùng kỳ năm 2017. Tháng 8/2018, Tổng Công ty đã đóng điện được 3 dự án 110kV (với năng lực tăng thêm 50MVA) cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ tin cậy cung cấp điện.
Trong tháng vừa qua, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 131 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6/7 ngày, giảm một ngày so với quy định. 8 tháng đầu 2018 toàn Tổng Công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.480 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,66/7 ngày; giảm 1,34 ngày so với quy định. Đã thực hiện khảo sát dịch vụ và yêu cầu cấp điện mới đối với 4.888 khách hàng (trong đó cấp điện mới là 289 khách hàng). Số khách hàng hài lòng chiếm tỷ lệ: 89,89%. Đã có 45,33% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.
Tháng 9/2018, Tổng Công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão.

  • 30 năm thu hút FDI: Nhìn lại quyết định mang tính lịch sử
    Những ưu thế nổi trội như vị trí thuận lợi, chính trị ổn định, thị trường tiêu thụ rộng lớn... cùng chính sách thu hút FDI cởi mở là những “điểm cộng” quan trọng giúp Việt Nam nhận được sự quan tâm...
    16-09-2018 12:44
  • Khai trương khách sạn Vinpearl cao nhất tại 4 tỉnh thành
    Kinhtedothi - Ngày 15/9/2018, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương 4 khách sạn 5 sao quốc tế dòng Vinpearl Hotel tại Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn, nâng tổng số cơ sở Vinpearl c...
    16-09-2018 10:03
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững
    Ngày 13 tháng 9 năm 2018, tại Sơn La, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (BTC 248) phối hợp với UBND tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động...
    15-09-2018 12:26
  • ALIGRO chinh phục thị trường nội địa
    Kinhtedothi - ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Ra đời chưa lâu, nhưng với doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm, Công ty CP ALIGRO (45 Nguyễn Hoàng, Hà Nội) đang d...
    15-09-2018 08:35
  • WEF ASEAN 2018: Cơ hội cho đổi mới, sáng tạo
    Kinhtedothi - Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) đã kết thúc, đã truyền tải thông điệp các quốc gia, trong đó có Việt Nam đang xây dựng chính phủ điện tử trong thời đại Cách m...
    15-09-2018 08:27