EVNSPC đảm bảo cung ứng điện dịp Quốc khánh 2/9

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - EVNSPC đảm bảo cung ứng điện dịp Quốc khánh 2/9.

Đảm bảo cung ứng điện trong dịp Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) yêu cầu, mọi công việc thực hiện trên lưới điện có cắt điện phải có tiến độ cụ thể và hoàn tất trước ngày 31/8. Các đơn vị tổ chức trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian nghỉ lễ.

 
 EVNSPC đảm bảo cung ứng điện dịp Quốc khánh 2/9.
Kinhtedothi - EVNSPC đảm bảo cung ứng điện dịp Quốc khánh 2/9.
EVNSPC đã yêu cầu các công ty điện lực, Công ty Lưới điện cao thế miền Nam lập và thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp 2/9 năm nay.

Cụ thể, trong các ngày từ ngày 1-3/9, các đơn vị không thực hiện các công việc trên lưới dẫn đến phải cắt điện khách hàng hoặc ảnh hưởng đến an toàn hệ thống điện, trừ trường hợp phải xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của Tổng công ty.

Các đơn vị cần tăng cường công tác kiểm tra, củng cố lưới điện, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục, tin cậy; tổ chức trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian nghỉ lễ tại Điện lực; chuẩn bị đủ vật tư thiết bị, phương triện sẳn sàng xử lý nhanh sự cố, cấp điện lại cho khách hàng.

Tổng công ty cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với địa phương và các cơ quan thông tin tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháp giấy tráng kim loại và ném các vật lạ lên đường dây, vi phạm hành lang tuyến dây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần