Facebook cập nhật tính năng tự hủy tin nhắn

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vanish Mode là tính năng gửi tin nhắn biến mất (tự huỷ) hiện đã có trên cả Messenger và Instagram đối với người dùng Facebook tại Mỹ.

Vanish Mode là một tính năng mới cho phép người dùng gửi tin nhắn, hình ảnh, tin nhắn thoải, emoji và sticker biến mất ngay khi được người nhận đọc và màn hình nhắn tin đóng lại.
 Facebook cập nhật tính năng tự hủy tin nhắn. Ảnh minh họa
Một số người dùng đã thấy tính năng Vanish Mode xuất hiện trong thiết lập trò chuyện trên Messenger trong lúc Facebook đang từ từ cập nhật nó tới người dùng toàn thế giới.
Vanish Mode cũng tương tự như tính năng nhắn tin bí mật trên Messenger khi chi phép gửi các nội dung trò chuyện mã hoá từ đầu đến cuối và chỉ được lưu trên chính thiết bị của người dùng. Có điều, với tính năng mới, nó cho phép người dùng xoá mọi thứ mãi mãi sau khi nó được gửi đi và xem.
Với Facebook, tính năng nhắn tin tự huỷ có thể giúp mạng xã hội này thu hút thêm người dùng trẻ tuổi. Nhắn tin tự huỷ là một tính năng gắn liền với Snapchat, tương tự như Stories.
Trên Instagram, một vài đặc điểm của Vanish Mode đã xuất hiện từ trước đó khi mạng xã hội này cho phép các tin nhắn hình ảnh hay video biến mất sau khi được
Vanish Mode sẽ là một tuỳ chọn riêng mà người dùng có thể lựa chọn trong mục Settings và truy xuất bằng cách vuốt tay lên trong một cửa sổ trò chuyện. Hiện Vanish Mode sẽ chỉ khả dụng với những cuộc trò chuyện giữa hai cá nhân và cập nhật cho người dùng Facebook tại Mỹ và một số quốc gia khác. Tính năng này trên Instagram cũng dần được cập nhật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần