Facebook thử nghiệm 'gặp gỡ bạn mới' cho người Việt

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Facebook vừa thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Theo đó, Việt Nam là 1 trong 2 quốc gia đầu tiên trên thế giới được chọn triển khai thử nghiệm tính năng này.

 Facebook thử nghiệm tính năng gặp bạn mới tại Việt Nam. 

Với tính năng “Gặp gỡ bạn mới”, mọi người sẽ lựa chọn họ có muốn kết bạn với những người ở cùng TP, nơi làm việc, hoặc/và trường học hay không. Họ có thể thêm phần giới thiệu cá nhân và lựa chọn những hoạt động mình yêu thích với những người bạn mới (ví dụ như đi uống cà phê, đi tập thể dục chung). Họ cũng có thể thay đổi hoặc bỏ các tùy chọn này bất cứ lúc nào.

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy những người sống chung thành phố, có cùng nơi làm việc, và/hoặc trường học và cũng đang tìm kiếm những người bạn mới.

Để kết nối với một người bạn tiềm năng, mọi người có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang cá nhân của họ hoặc gửi đến người bạn đó một yêu cầu kết bạn.

Tính năng này cũng có thể thay đổi hoặc bỏ các tùy chọn này bất cứ lúc nào. Chỉ khi nào lựa chọn sử dụng tính năng này, người dùng mới có thể thấy những người sẵn sàng gặp gỡ những người bạn mới và ngược lại. Người dùng cũng có thể từ chối sử dụng tính năng này bất cứ lúc nào.

Người dùng có thể báo cáo hoặc chặn một ai đó bất cứ lúc nào. Tin nhắn chỉ được giới hạn ở dạng văn bản để ngăn ai đó gửi những hình ảnh và liên kết không phù hợp. Facebook cho biết, tính năng này mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm.