Fan phát cuồng đón nhóm nhạc NCT 127 ở Hà Nội

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 6/12, nhóm nhạc NCT 127 (Hàn Quốc) có mặt tại Hà Nội và có buổi gặp gỡ, giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam.

Nhóm nhạc NCT 127 giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam chiều 6/12.
Nhóm gồm 9 thành viên vừa giành giải thưởng MAMA (giải thưởng âm nhạc danh giá của Hàn Quốc) ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á mới (New Asian Artist).
Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam. Lần trở lại Việt Nam này của NCT 127 nằm trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Khoảng 300 khán giả trẻ đã có mặt tại địa điểm tổ chức là khách sạn Lotte để chào đón ban nhạc. Theo ban tổ chức, đây là các bạn trẻ được mời đến sau cuộc thi nhỏ với 3.000 người tham gia. Các fan đã thể hiện sự cuồng nhiệt khi có sự xuất hiện của NCT 127. Họ không ngừng hò reo, MC chương trình liên tiếp yêu cầu fan trật tự để cùng giao lưu cùng nhóm nhạc.
Các fan tỏ ra phát cuồng vì lần đầu tiên được trực tiếp giao lưu với 9 thành viên của NCT 127
Tại buổi họp báo và giao lưu với khán giả Việt, 9 thành viên điển trai của NCT 127 khiến nhiều fan Việt bất ngờ và vui sướng khi các thành viên đều cố gắng nói những câu chào hỏi bằng tiếng Việt.
Khi được hỏi về cảm xúc khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các thành viên cho biết: “Lần nào đến Việt Nam chúng tôi cũng được đón tiếp rất nồng hậu và ấm áp. Chúng tôi cảm thấy rất gần gũi khi ngay tại khán phòng này các thành viên đều cảm nhận được tình yêu của các fan dành cho mình”.
Nhóm NCT 127 chụp ảnh với các fan trúng thưởng.
Một thành viên của nhóm cũng bày tỏ rất ấn tượng với áo dài, nón lá của Việt Nam. Riêng với nón lá đã được NCT 127 đội thử và đăng hình ảnh trên trang cá nhân. NCT 127 hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần khác để biểu diễn cho khán giả Việt Nam.
Ở lần trở lại Việt Nam này, NCT 127 tham gia biểu diễn trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm nhạc thuộc quản lý của SM Entertainment đã nhận được giải Nghệ sĩ mới của châu Á (New Asian Artist) tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần