Fanpage truyền hình VOV đăng tải thông tin xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến và gia đình

Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 19/1, trên fanpage truyền hình VOV đã đăng thông tin nhạc sĩ Trần Tiến về với đất mẹ sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng. Thông tin này khiến gia đình nhạc sĩ Trần Tiến ngỡ ngàng.

 Nhiều trang mạng đã tung tin đồn nhảm về việc nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Trên fanpage của ca sĩ Hà Trần – con gái nhạc sĩ Trần Tiến đã chia sẻ: Sáng nay cả gia đình rất bất ngờ với nhiều điện thoại, tin nhắn về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con – cháu trong gia đình ngạc nhiên, sốc và phiền lòng.

Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khỏe và tinh thần phấn khởi kiên cường. Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông. Đối với gia đình Hà, sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống.

Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khỏe, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế có tin không hay, bố đọc được chắc bố sẽ rất buồn!.

Ngoài ra, ca sĩ Hà Trần khẳng định, ngày 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ ra Hà Nội dự họp báo chương trình âm nhạc Trần Tiến – Thanh Tùng, dự kiến được tổ chức vào ngày 7/3.

Trước đó, sáng ngày 19/1, trên fanpage truyền hình VOV đã đăng thông tin nhạc sĩ Trần Tiến về với đất mẹ sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng. Một số fangage và các trang mạng đã không kiểm chứng thông tin cũng đăng tin buồn về nhạc sĩ Trần Tiến. Nhưng ngay sau đó nội dung này được gỡ xuống. Riêng fanpage truyền hình VOV đã phải đăng đính chính gửi độc giả: Do lỗi sai sót, sáng ngày 19/1 chúng tôi có đăng tải thông tin không chính xác liên quan đến nhạc sĩ Trần Tiến. Xin chân thành xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến và gia didnfh, cùng quý vị độc giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần