Fans Croatia và Pháp vỡ òa cảm xúc sau trận chung kết World Cup

Nguyễn Phương (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng triệu CĐV Pháp vẫn “ngỡ như là mơ” với niềm vui chiến thắng cùng đội tuyển Pháp sau khi giành cúp vàng danh giá, song các fan của Croatia có một niềm tự hào khó tả.

Trận chung kết World Cup 2018 đã chính thức khép lại, chiến thắng đã gọi tên đội tuyển Pháp với tỷ số 4-2. Sau hai thập kỷ, các cầu thủ Pháp đã trả được món nợ cho người hâm mộ, họ đã mang chiếc cúp vàng trở về quê nhà.
Cả cổ động viên (CĐV) của Pháp và Croatia đều có lý do để ăn mừng sau trận chung kết FIFA World Cup đêm qua (15/7). Pháp chiến thắng nhưng có lẽ người hâm mộ lại dành nhiều tình cảm tiếc nuối cho Croatia.
Các fan của Croatia lại có niềm vui lẫn lộn của một nỗi buồn không thể soán ngôi vô địch nhưng đó cũng là một niềm tự hào khó tả.
Mặc dù không thể thắng tuyển Pháp nhưng Croatia đã có thể vào chung kết và đánh bại các đội tuyển lớn khác. Một đất nước chỉ khoảng 4 triệu dân nhưng tinh thần thi đấu có thể được xem là “kỳ tích”.
 CĐV đội tuyển Pháp đổ về khu vực đại lộ Champs-Elysees, gần Khải Hoàn Môn để ăn mừng sau khi Pháp đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 trong trận chung kết World Cup.

 Fans Croatia đốt pháo khói ăn mừng tại quảng trường chính ở thủ đô Zagreb. 

 Các cổ động viên ăn mừng sau khi kết thúc trận chung kết FIFA World Cup

 Người hâm mộ bóng đá Pháp mừng chiến thắng trước khu vực tháp Eiffel.
 Sau 20 năm chờ đợi, cuối cùng, người Pháp vui mừng sau khi giành cúp vàng World Cup.

 Vòi phun nước khiến màn ăn mừng chiến thắng của fans Pháp thêm phần thú vị.
 Đội tuyển Croatia đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời tại kỳ World Cup năm nay. Các CĐV ăn mừng tại quảng trường thủ đô Zagreb.
 Các CĐV của đội tuyển Pháp làm mọi cách để thể hiện tình yêu của họ sau khi giành cúp vàng danh giá.
Cổ động viên đội Pháp giơ tờ báo đưa tin về chiến thắng của đội nhà ở World Cup 1998 để động viên tinh thần các cầu thủ trong trận chung kết World Cup 2018.Fans Croatia và Pháp vỡ òa cảm xúc sau trận chung kết World Cup - Ảnh 9
 Một fan của đội Pháp giơ tờ báo đưa tin về chiến thắng của đội nhà ở World Cup 1998 để động viên tinh thần các cầu thủ trong trận chung kết World Cup 2018.

 Biển người tập trung tại khu vực quảng trường chính ở thủ đô Zagreb, Croatia để xem truyền hình trực tiếp trận chung kết World Cup 2018.

 Đông đảo cổ động viên Pháp tập trung để cùng theo dõi những diễn biến trận đấu.
 Cổ động viên đội tuyển Pháp giơ chiếc áo đấu in tên cầu thủ Mbappe, được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018.
 Biển người có mặt tại Paris cổ vũ đội tuyến Pháp trong trận chung kết World Cup.
 Không khí trước trận chung kết World Cup 2018 ở thủ đô Zagreb.
 Chiến thắng khiến người hâm mộ bóng đá Pháp vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc.