Fayfay.com hợp tác với du lịch Đà Nẵng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Fayfay.com, trang thương mại điện tử cung cấp những sản phẩm du lịch Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng.

Việc ký kết nhằm mục đích quảng bá cho du lịch Việt Nam và đặc biệt tập trung vào Miền Trung Việt Nam.
Lễ ký kết giữa Fayfay.com và Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng.
Nhà đồng sáng lập công ty Fayfay.com - ông Kelvin Wu chia sẻ: “Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng đối với du khách quốc tế và là thành phố trọng điểm ở Miền Trung Việt Nam trong chiến lược của website Fayfay.com. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP Đà Nẵng để quảng bá bề dày lịch sử văn hiến, nền văn hóa phong phú, một ngành dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm du lịch đích thực của Đà Nẵng”.
Ông Kelvin Wu tin rằng những hoạt động hợp tác mang tính chiến lược cùng với cơ quan du lịch Đà Nẵng sẽ cho phép Fayfay.com phát huy hết thế mạnh của nền tảng thương mại điện tử, tạo cảm hứng cho các du khách quốc tế đến thăm vùng đất ven biển Miền Trung này và qua đó giúp đỡ các doanh nghiệp địa phương phát triển.
Là một trang thương mại điện tử dành riêng cho trải nghiệm du lịch Việt Nam, Fayfay.com không chỉ tập trung cung cấp các gói dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, mà còn hỗ trợ những dịch vụ cần phải có cho khách du lịch chỉ trong 1 website. Đến với Fayfay.com, khách du lịch sẽ tìm thấy những dịch vụ cần thiết như Visa, SIM Cards, dịch vụ vận chuyển.