FE CREDIT nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc"

Hà Lâm - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/6/2019, FE CREDIT đã vinh dự nhận hai giải thưởng cao quý Nhà lãnh đạo xuất sắc và giám đốc quản trị quan hệ khách hàng xuất sắc được trao bởi Hiệp hội dịch vụ khách hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC) tại đêm trao giải diễn ra ở Hồng Kông với sự tham dự của các đại diện đến từ các công ty hàng đầu trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hiệp hội dịch vụ khách hàng Châu Á Thái Bình Dương là tổ chức uy tín thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ và khả năng tạo dựng mối quan hệ khách hàng xuất sắc trong khu vực, nhằm công nhận và vinh danh các đội ngũ, công ty, cá nhân và các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự thành công của tổ chức cũng như khách hàng của họ.
 Ông Kalidas Ghose.
Ông Kalidas Ghose - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FE CREDIT, được trao giải Nhà lãnh đạo xuất sắc (CEO of the year) và ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm tiếp thị FE CREDIT được tổ chức này công nhận là Giám đốc Quản trị Quan hệ khách hàng xuất sắc.
Theo Hiệp hội APCSC, các ứng viên phải thể hiện được tầm nhìn và khả năng lãnh đạo trong việc gây dựng tổ chức với sự tin tưởng từ khách hàng, hình ảnh thương hiệu và khả năng tài chính vững mạnh, văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm cốt lõi. Tầm nhìn, sự thấu hiểu và khả năng lãnh đạo của ứng viên sẽ giúp đưa ra những chiến lược và sáng kiến đúng đắn nhằm truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức của họ nâng tầm thương hiệu, gặt hái thành công và được cộng đồng công nhận.
Ông Ghose cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự khi nhận giải thưởng nhà lãnh đạo xuất sắc từ APCSC. Và thật tự hào khi biết một trong những lãnh đạo cấp cao của FE CREDIT cũng nhận được giải thưởng Giám đốc Quản trị Quan hệ khách hàng xuất sắc”.
Ông Ghose, với cương vị Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của FE CREDIT từ những ngày đầu thành lập, đã dẫn dắt công ty từ những khó khăn ban đầu chỉ với 4 thành viên tại một văn phòng nhỏ. Đến nay, sau 8 năm hoạt động, công ty đã có đến hơn 17.000 nhân viên, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, liên kết với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. FE CREDIT hiện chiếm 53% thị phần tài chính tiêu dùng, lớn hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng ngành.
Trước khi gia nhập FE CREDIT, ông Ghose đã có kinh nghiệm hơn 25 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản. Ông từng làm việc cho các tổ chức tài chính hàng đầu như ANZ, Prudential, CitiFinancial tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Philippines và Việt Nam.
Bằng việc chú trọng đầu tư công nghệ và mô hình kinh doanh kỹ thuật số, ông Ghose đã thể hiện rõ tầm nhìn của mình rằng kỹ thuật số là con đường tất yếu dẫn đến sự tăng trưởng thần tốc và tạo ra một doanh nghiệp bền vững. Cá nhân ông cũng trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình chuyển đổi của công ty, nhằm số hóa mọi chức năng từ dịch vụ khách hàng đến bộ máy văn phòng và quản lý nguồn nhân lực để nâng cao hiệu suất hoạt động.
FE CREDIT đã luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh bằng việc áp dụng các công nghệ hàng đầu thế giới, như số hóa trung tâm liên lạc điện tử (contact center) để thu hút khách hàng hoặc phát triển nền tảng cho vay hoàn toàn tự động. FE CREDIT là một trong những công ty đầu tiên không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã ra mắt thành công ứng dụng cho vay công nghệ tự động, rút ngắn toàn bộ quy trình đăng ký và duyệt vay chỉ còn 15 phút so với 4-5 ngày của mô hình cho vay truyền thống.
Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm tiếp thị FE CREDIT, vừa nhận giải Giám đốc Quản trị Quan hệ khách hàng xuất sắc từ Hiệp hội APCSC, được ghi nhận cho những đóng góp nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới. Dưới sự dẫn dắt của ông Rangachari, công ty đã chứng kiến sự thay đổi trong các chiến lược tiếp thị và luôn tập trung nâng cấp trải nghiệm khách hàng, kết nối với khách hàng bằng cảm xúc nhằm tạo dựng mối quan hệ lâu dài.
Ông Ghose tự hào khẳng định: “Những giải thưởng này được trao cho sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ FE CREDIT, những người đã luôn tận tâm và cam kết vì sự phát triển của công ty và quan trọng là có tầm nhìn xa. Chúng tôi đã vạch ra lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số cho mô hình kinh doanh của mình nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng và tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong đổi mới. Tôi tin rằng với sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng và không ngừng lớn mạnh trong tương lai. Mặc dù FE CREDIT đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong 8 năm qua, nhưng chúng tôi chưa hề đánh mất giá trị kinh doanh cốt lõi của mình là mang đến sự hài lòng cho khách hàng với quy trình nhanh chóng và đơn giản”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần