Federer có gu thời trang nhất năm 2016 trong làng thể thao thế giới

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt hàng tá siêu sao, Federer được bầu chọn là ngôi sao thể thao sành điệu nhất 2016.

Những ngày cuối năm, khi Roger Federer thêm một lần nữa góp mặt trong danh sách uy tín của tạp chí GQ ở cuộc bầu chọn Top 10 quý ông ăn mặc đẹp nhất trong năm 2016.
Không chỉ có vậy, ngôi sao quần vợt từng sở hữu 88 danh hiệu ATP đã vinh dự về nhất trong năm nay sau khi chiến thắng tài tử điện ảnh Tom Hiddleston với tỷ lệ phiếu bầu vượt trội (60%).
Đã từ lâu, vẻ lịch lãm của một quý ngài tennis giúp cựu tay vợt số 1 thế giới người Thụy Sỹ góp mặt trong danh sách uy tín của tạp trí GQ. Ở tuổi 35, những bộ trang phục được “tàu tốc hành” chọn khoác trên mình luôn mang dáng vẻ của một quý ông lịch lãm.
Được biết, trước khi vào nhóm cuối ở cuộc bầu chọn này, tay vợt người Thụy Sĩ đã vượt qua 64 ứng viên khác bao gồm rất nhiều người nổi tiếng là Zayn Malik (One Direction), các diễn viên Ryan Gosling, Steven Yeun, Jared Leto hay ca sĩ Kanye West.
Mùa giải 2016 với Federer là một mùa giải đầy sự thất vọng khi không đoạt được bất kỳ danh hiệu nào. Anh bỏ lỡ nửa cuối mùa giải do ảnh hưởng của chấn thương và lần đầu tiên sau hơn 10 năm vắng mặt trong top 10 tay vợt xuất sắc nhất thế giới.
 Hiện tại, Federer sẽ khởi đầu năm 2017 bằng giải đấu tại giải đồng đội hỗn hợp nam nữ (Hopman Cup). Anh sẽ đứng cặp với người đồng đội nữ xinh đẹp Belinda Bencic.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần