Federer khởi đầu giải nhẹ nhàng tại Cincinnati Open 2019

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Federer có màn ra quân nhẹ nhàng. Đối thủ ở vòng 3 của huyền thoại người Thụy Sỹ sẽ là đồng hương Wawrinka hoặc Rublev.

Trong ngày thi đấu thứ hai của Cincinnati Open 2019, "Tàu tốc hành" gặp đối thủ là Juan Ignacio Londero. Tay vợt người Argentina năm nay 25 tuổi nhưng danh tiếng trong làng quần vợt thì chưa có nhiều.

Giải đấu gần nhất Londero tham dự là tại Los Cabos, Mexico và tay vợt này chỉ thắng được 1 trận trước khi thua S.Kwon (Hàn Quốc). Bởi vậy, khả năng gây bất ngờ trước Roger Federer gần như là "bất khả thi". Nhất là khi tay vợt người Thụy Sĩ đã được nghỉ ngơi đầy đủ sau Wimbledon.

Năm nay đã 38 tuổi nhưng FedEX vẫn đang sở hữu phong độ như thời đỉnh cao. Cả thế giới đã phải ngả mũ sau khi chứng kiến trận chiến kéo dài hơn 5 tiếng giữa Federer và Djokovic tại Wimbledon. Cincinnati Open cũng là giải đấu FedEX thúc thủ trước Nole mùa trước và đây là cơ hội trả thù cho tay vợt người Thụy Sĩ.

Federer dễ dàng có game thắng mở màn trong khi Londero ngay game cầm giao bóng của mình đã mắc rất nhiều lỗi đánh hỏng, đối mặt với 2 break và không thể cứu sau một lỗi kép. Tay vợt người Argentina sau đó chơi cố gắng nhưng không thay đổi được gì và thua set 1 với tỷ số 3-6 chỉ sau 22 phút.

 Sang set 2, Londero chơi tập trung. Nhưng khi đang hòa về game 2-2 thì trời đổ mưa to. Sau khoảng 1 tiếng chờ đợi, trận đấu trở lại. Federer liền bẻ game giao bóng của Londero. Với "Tàu tốc hành", chỉ 1 break là đủ để anh thẳng tiến tới chiến thắng 6-4 sau 40 phút.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần