Fiditour chính thức công bố ban lãnh đạo mới

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Fiditour (HOSE: FDT) vừa công bố thông tin về việc cải tổ nhân sự ở nhiều vị trí cấp cao trong Hội đồng Quản trị và Ban giám đốc sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.

Loạt “Ghế nóng” đổi chủ
Sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 18/04/2019 và nối tiếp là cuộc họp của ban thành viên hội đồng quản trị mới ngày 22/04/2019, bà Nguyễn Thị Hoa đã được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Fiditour thay cho ông Nguyễn Việt Hùng. Được biết, Chủ tịch HĐQT mới của Fiditour - bà Nguyễn Thị Hoa là nhà sáng lập Cicilia Groups - tập đoàn đa ngành với chuỗi khách sạn và spa 4, 5 sao tiêu chuẩn quốc tế trải dài trên cả nước cùng nhiều công trình đầu tư điện, năng lượng mặt trời, bất động sản, xây dựng cầu đường mang tầm cỡ quuốc gia,…
 Bà Nguyễn Thị Hoa - Tân Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Fiditour 
Cũng trong diễn biến cuộc họp, ông Hồ Anh Tuấn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Fiditour. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, giữ nhiều vị trí chủ chốt tại Tổng Công ty Sài Gòn Tourist từ năm 1998, ông Tuấn là đại diện góp vốn chính thức của Saigontourist tại Công ty Cổ phần Fiditour.
Đại hội đồng cổ đông cũng đưa ra quyết định miễn nhiệm, bãi nhiệm chức danh Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc Fiditour cũ, bổ nhiệm ông Nguyễn Đặng Quang Vinh chính thức thay thế ông Nguyễn Việt Hùng trở thành Tổng Giám đốc kiêm Đại diện theo pháp luật của Công ty. Trước khi gia nhập Fidi Tour, ông Nguyễn Đặng Quang Vinh có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý các khách sạn 4 & 5 sao đẳng cấp quốc tế. Ông từng đảm nhiệm vị trí quản lý kinh doanh chiến lược cho nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế như Ocean Hospitality, Centara Hotels & Resorts, Banyan Tree Hotels & Resorts,…
Đề cập đến đợt cải tổ bộ máy lãnh đạo này, đại diện Fiditour cho biết, trước khi đi đến quyết định quan trọng này, Fiditour cũng đã có sự bàn bạc và cân nhắc rất kỹ lưỡng, công khai đánh giá và sàng lọc, lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí chủ chốt, phục vụ mục tiêu chung là giữ vững vị thế công ty đầu ngành du lịch trong nước và nâng tầm Fiditour sánh vai cùng những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới.
“Bổ nhiệm ông Nguyễn Đặng Quang Vinh giữ chức vụ Tổng Giám đốc kiêm Đại diện theo pháp luật mới, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hy vọng rằng với bề dày kinh nghiệm quản lý kinh doanh chiến lược tại nhiều tập đoàn lớn mang đẳng cấp quốc tế của mình, ông Nguyễn Đặng Quang Vinh sẽ có những hướng đi mới, chiến lược mới để tạo nhiều đột phá cho Fidi Tour trong những năm tới, nâng cao vị thế và đưa Fiditour vươn tầm thế giới” - Tân Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Hoa nhấn mạnh.
Hiện danh sách HĐQT của FDT bao gồm: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐQT Hồ Anh Tuấn và các thành viên khác. Trong đó, ông Nguyễn Đặng Quang Vinh giữ chức Tổng Giám đốc kiêm Đại diện theo pháp luật của Công ty.
Fiditour - 30 năm xây dựng & phát triển
Fiditour được biết đến là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, là đơn vị sở hữu nhiều giải thưởng từ Tổng cục Du lịch các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Malaysia…; nhiều năm liên tiếp đạt các giải thưởng lớn của Tổng cục du lịch Việt Nam & Sở Du lịch TP. HCM, từng nhận cờ thi đua của Chính phủ năm 1999, 2000, 2001 và Huân chương Lao động hạng Ba năm 2002, Huân chương Lao động hạng Hai năm 2007…
 Ông Nguyễn Đặng Quang Vinh giữ chức vụ Tổng Giám đốc Fiditour
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Fiditour đã có nhiều chuyển biến tích cực, không ngừng mở rộng lĩnh vực kinh doanh để đạt được nhiều thành tựu to lớn, vươn lên vị trí top đầu các công ty du lịch trong nước và giữ vững vị thế trong nhiều năm liên tiếp.
Được biết, ngày 25/03/1989, Fiditour được thành lập với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, các dịch vụ vận chuyển, Visa…
Năm 1994, Fiditour là một trong những công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam mở thị trường du lịch nước ngoài và trong vòng 1 năm đã nằm trong top 4 hãng lữ hành có lượng khách du lịch nước ngoài cao nhất.
Năm 1998, Fiditour là đơn vị đẩy mạnh thị trường du lịch trong nước, tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người.
Năm 2002-2003, Fiditour khai thác mạnh thị trường du lịch MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo).
Năm 2005, Fiditour chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần & mở rộng thêm các lĩnh vực kinh doanh: dịch vụ tư vấn du học, dịch vụ thiết kế quảng cáo, tổ chức sự kiện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cho thuê văn phòng…
Năm 2008 đến nay, Fiditour tập trung đầu tư cho hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp và giữ vững slogan “Chất lượng tiên phong”.
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần