Flamingo Đại Lải Resort, HanoiRedtours tung hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn giảm tới 80%

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 27 – 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Tham gia Hội chợ lần này, các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Flamingo sẽ mang đến hàng ngàn sản khuyến mại, tour tuyến mới lạ với mức giảm tới 80%.

Đặc biệt, hưởng ứng chủ đề “Du lịch xanh” do BTC VITM 2019 phát động, Tập đoàn Flamingo đã thiết kế gian hàng rộng 126m2 được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây hoa lá cùng hơn 3000 sản phẩm du lịch theo phong cách xanh. 
Gửi gắm thông điệp “Du lịch xanh” qua thiết kế gian hàng
Bước sang năm thứ 7 tham gia VITM, nối tiếp thành công là đơn vị bán tour hiệu quả nhất, gian hàng ấn tượng nhất trong các kỳ hội chợ, Tập đoàn Flamingo tiếp tục đầu tư gian hàng với diện tích lên tới 126 m2, bốn mặt mở (nằm cạnh sân khấu chính). Đây cũng là gian hàng có diện tích ngoài trời lớn nhất.
 Thiết kế gian hàng của 2 đơn vị tại VITM 2019.
Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn chính là gian hàng vẫn được tiếp tục thiết kế ấn tượng theo lối kiến trúc xanh mang đậm phong cách của Tập đoàn Flamingo. Tuy nhiên, ý tưởng thiết kế của gian hàng được lấy cảm hứng từ công trình có kiến trúc đặc sắc, ấn tượng nhất – Forset In The Sky 5 sẽ được khởi công và ra mắt vào năm 2019 tại Flamingo Đai Lải Resort. Toàn bộ diện tích gian hàng được thiết kế mô phỏng tòa nhà The Legend được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây, hoa lá, xung quanh là những đóa hoa hồng rực rỡ.
 Flamingo Đại Lải Resort 
Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc HanoiRedtours cho biết: “Với gian hàng được đầu tư công phu, hoành tráng, Tập đoàn Flamingo mong muốn hiện thực hóa mang không gian  xanh độc đáo nhưng không kém phần sang trọng tới Hội chợ để đối tác, du khách đến thăm quan và làm việc, đồng thời truyền tải thông điệp “Du lịch xanh” là sự phát triển bền vững. Đó cũng là mục tiêu, triết lý kinh doanh mà Tập đoàn Flamingo đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập và cũng là chủ đề chính được Ban Tổ Chức lựa chọn tại VITM 2019”
Hơn 3.000 sản phẩm Du lịch xanh có giá khuyến mại tới 80%
Với diện tích trải rộng lên tới 1,23 triệu m2, trong đó 60% dành riêng cho cảnh quan nghệ thuật với đường dạo ven suối, vườn cảnh quan, đồi thông, đồi tùng,… tất cả các yếu tố này đã giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành khu resort duy nhất tại Việt Nam được công nhận là top 10 resort đẹp nhất thế giới và giành được hơn 50 giải thưởng kiến trúc uy tín trong và ngoài nước về hệ sinh thái nghỉ dưỡng phong cách sống xanh.
 Flamingo Đại Lải Resort sẽ chào bán hơn 3.000 sản phẩm bao gồm các gói dịch vụ xanh với giá chỉ từ 550.000 đ
Để du khách cơ hội trải nghiệm du lịch và sống “chuẩn xanh”, tại VITM 2019, Flamingo Đại Lải Resort sẽ chào bán hơn 3.000 sản phẩm bao gồm các gói dịch vụ xanh với giá chỉ từ 550.000 đ như: Gói ẩm thực xanh giá 550.000 đ; Hành trình xanh giá 720.000 đ; Nghỉ dưỡng xanh 2 ngày/1đêm giá 1,6tr; Hạnh phúc xanh giá từ 9,9tr…
Đặc biệt, du khách lần đầu tiên sẽ có cơ hội trải nghiệm Thiên đường xanh khi được lưu trú tại biệt thự Tổng Thống với giá tiết kiệm tới 80% so với thông thường chỉ 50tr.
4 ưu đãi “khủng” từ HanoiRedtour
Là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc xây dựng các sản phẩm kích cầu du lịch xây dựng sản phẩm mới, tại Hội chợ VITM 2019, HanoiRedtours sẽ mang tới 4 ưu đãi lớn:
50 sản phẩm kích cầu cùng hàng không
Bên cạnh các sản phẩm khuyến mại kích cầu cùng VietNam Airlines, Jetstar Pacific với mức giá vé máy bay giảm tới 80 – 90%, tour trọn gói đi các điểm hot nhất mùa hè như Lý Sơn giá chỉ 3,8tr; Tuy Hòa giá 3,93tr; Phú Quốc giá 4,99tr; thì một trong những điểm khác biệt năm nay là HanoiRedtours sẽ tập trung các chương trình khuyến mại dành cho tour tuyến xa, tour mới nhằm đưa dòng sản phẩm vốn được coi là cao cấp đến gần hơn với khách hàng.
 Cổng Tò Vò - Lý Sơn
Cụ thể, được sự tài trợ của các hãng hàng không ,giá vé máy bay đi Châu Âu giảm tới 20% so với thông thường, nhờ đó lần đầu tiên tour trọn gói có giá dưới 40tr. Đơn cử như: Tour Hung – Áo – Séc (8 ngày) giá 39,9tr; Áo – Slovenia – Croatia (8 ngày) giá 39,9tr; hành trình được yêu thích nhất Đức – Pháp – Bỉ - Hà Lan (8 ngày) giá 43,9tr; tour Tây Ban Nha – Miền Nam nước Pháp (8 ngày) giá 45,9tr…
100 sản phẩm mới lạ lần đầu tiên ra mắt
HanoiRedtours sẽ chính thức “trình làng” 100 sản phẩm mới, hấp dẫn từ Châu Á sang Châu Âu đến Châu Mỹ với mức giảm giá lên tới 5tr. Đây không chỉ là hành trình khám phá văn hóa, điểm thăm quan nổi tiếng của những miền đất mới mà còn là hành trình theo dấu những bộ phim kinh điển: Từ sa mạc Gobi (Mông Cổ), thảo nguyên bao la hùng vĩ trong “Vó ngựa trên thảo nguyên” (Tour Bắc Kinh – Nội Mông 6 ngày) cho đến lối kiến trúc mang đậm thiết kế của Maroc với những bức tường màu trắng, quán  Rick’s Café nhỏ xinh– bối cảnh đã từng xuất hiện trong phim Casalbanca (Tour Lễ hội hoa hồng: Casablanca – Sa mạc Sahara 8 ngày ) hay hành trình về miền đất thánh Thổ Nhí Kỳ - Hy Lạp 9 ngày, Isarel 9 ngày; Lễ hội Băng Đăng lớn nhất Trung Quốc: Bắc Kinh – Cáp Nhĩ Tân.
 Những điểm đến không thể bở lỡ ở châu Âu
Đặc biệt, nhân dịp 2 năm liên tiếp nhận danh hiệu Đơn vị Bán tour Nhật Bản tốt nhất tại Việt Nam (Best Selling Travel Agency Gold) do TCDL Nhật Bản trao tặng, HanoiRedtours sẽ chào bán tour đặc biệt Du lịch Nhật Bản miễn visa – Khám phá đảo nổi Okinawa.
30 sản phẩm đặc sắc Về miền ký ức thanh xuân giảm tới 10 triệu đồng
Đề cao những giá trị truyền thống, bắt kịp xu hướng hoài cổ của những chương trình ăn khách như “Quán thanh xuân” của Đài Truyền hình Việt Nam, “Chuyến tàu thanh xuân” của Đài Tiếng Nói Việt Nam, HanoiRedtours đã tung ra 30 sản phẩm đặc sắc với tên gọi “Về miền ký ức thanh xuân”.
Theo dấu hành trình, HanoiRedtours sẽ đưa du khách trở về miền ký ức thanh xuân đầy ngọt ngào, của những tháng năm rực rỡ, được sống, được họp tập, làm việc dưới “ngôi nhà xã hội chủ nghĩa như nước Nga thơ mộng (Tour Saint Peterburg – Moscow 7 ngày), “nắng rực trời tơ và biển ngọc Cuba (Tours Havana – Varadero 9 ngày).
Bên cạnh điểm đến truyền thống như Saint Peterburg, Moscow, Havana, Varadero đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt Nam, để tăng thêm sức hấp dẫn cho du khách, HanoiRedtours đã xây dựng thêm nhiều hành trình mới như khám phá vùng cực Bắc nước Nga và săn Bắc Cực Quang tại Murmansk, khám phá hồ nước ngọt lớn nhất thế giới – Hồ Bailkan hay khám phá đất nước bí ẩn nhất thế giới Triều Tiên với hành trình Bình Nhưỡng – Khai Thành – DMZ 5 ngày.
Hơn 1500 sản phẩm khác sẽ được giảm từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng
Giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, thời gian khởi hành linh hoạt kéo dài từ nay đến cuối năm, đây chính là thời điểm vàng để du khách săn các sản phẩm hấp dẫn từ HanoiRedtours, Flamingo Đại Lải Resort.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần