Flamingo Night Street: Đẳng cấp shophouse trong lòng khu du lịch 5 sao nổi tiếng

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Flamingo Holding Group tung ra các sản phẩm shophouse được quy hoạch thành dãy phố đi bộ sầm uất trong lòng resort, làm nức lòng giới đầu tư bất động sản và kinh doanh dịch vụ du lịch.

 Dãy shophouse may mắn thừa hưởng trọn vẹn không gian sinh thái của resort
Nằm cách Hà Nội chỉ 45 phút đi xe, Flamingo Đại Lải Resort đã từ lâu trở thành một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng. Chủ đầu tư quyết định phát triển khu phố thương mại trong lòng quần thể sinh thái độc đáo này nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và mua sắm ngày càng cao của du khách.

Đây là cơ hội có một không hai cho các nhà đầu tư bất động sản du lịch, những người đang tìm kiếm một sản phẩm shophouse cao cấp và độc đáo, chưa từng có trên thị trường.

Sôi động từng khoảnh khắc, rực rỡ giữa miền xanh

Phố đi bộ Flamingo Night Street sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng phục vụ khách lưu trú của resort và cả khách địa phương.

Toàn bộ khu phố nằm ngay lối vào từ cổng Nam của Flamingo Đại Lải Resort, tiếp giáp với sân golf, các dãy biệt thự, tổ hợp giải trí và ấm thực Forest, bể bơi lớn ngoài trời, công viên cảnh quan... và nhiều khu tiện ích khác của resort.

Khu phố tọa lạc gần các dãy biệt thự, rất tiện lợi cho khách lưu trú nghỉ dưỡng đi bộ hoặc đi xe điện ra đây. Đồng thời, nhờ nằm ở ngay cổng resort, khu phố cũng dễ dàng đón tiếp các đoàn khách địa phương ghé qua thường xuyên, tạo nên một địa điểm ăn chơi, mua sắm sầm uất nhất vùng.
 Cổng phía nam của resort cũng chính là lối vào khu shophouse Flamingo Night Street
Đại diện chủ đầu tư cho hay, thiết kế của Flamingo Night Street lấy cảm hứng từ các con phố đi bộ nổi tiếng thế giới như thủ phủ shopping Chuo (Nhật Bản) hay Ximending sôi động (Đài Loan). Đó là những điểm đến được cả người địa phương và du khách yêu thích tìm đến, để có được những khoảnh khắc giải trí, hưởng thụ trong không khí sôi động, rực rỡ sắc màu.

Nhà hai mặt tiền trong resort, vừa kinh doanh vừa hưởng thụ

100% shophouse tại Flamingo Night Street được thiết kế với hai mặt tiền, vừa phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân, vừa mang tới những lựa chọn giải trí tuyệt hảo cho du khách và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Flamingo Night Street bao gồm hai dòng sản phẩm Shophouse Garden và Boutique Garden Villa sang trọng, 100% được cấp chứng nhận sử dụng là đất ở lâu dài.

Dãy phố Shophouse Garden có 84 căn, mỗi căn có diện tích mặt sản 275m2. Với chiều cao 3,5 tầng, căn shophouse này phù hợp với hoạt động kinh doanh kết hợp nhà ở. Nằm ngay tại cửa ngõ cổng Nam, nơi tiếp xúc đầu tiên khi bước vào dự án, đây là lựa chọn lý tưởng cho các loại hình kinh doanh đa dạng như: thời trang, nhà hàng, spa, hay loại hình rooftop bar, rooftop café đang rất được ưa chuộng.

Dãy phố Boutique Garden Villa thì có số lượng hạn chế hơn, chỉ 56 căn, nhưng mỗi căn có diện tích mặt sàn lên tới 352m2 với thiết kế chuẩn biệt thự mặt phố. Mặt tiền được thiết kế lý tưởng cho những cửa hàng thời trang, gian hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp. Mặt sau có sân vườn được thiết kế sang trọng, mang đến không gian thiên nhiên xanh mát có thể dùng để kinh doanh các dịch vụ café, bar, hoặc đơn giản là chốn nghỉ dưỡng của chủ nhân.

Có thể nói, Boutique Garden Villa là “cực phẩm” vô cùng hiếm có trên thị trường. Căn biệt thự mặt phố này đáp ứng nhu cầu “2 in 1”, vừa thích hợp kinh doanh vừa nghỉ ngơi yên tĩnh, gia chủ có thể trang trí khu vườn, cảnh quan của toàn bộ biệt thự theo phong cách yêu thích của mình.
 Flamingo Night Street sang trọng giữa miền xanh sinh thái 
Các căn shophouse độc đáo tại Flamingo Night Street càng thêm giá trị khi có một quảng trường nghệ thuật ngay trong lòng dự án, đồng thời đi kèm với hệ thống tiện ích đồ sộ, độc đáo của resort.

Chủ nhân của Shophouse Garden và Shophouse Garden Villa được tặng thẻ All In Passport Diamond II với đặc quyền hưởng thụ hàng trăm tiện ích 5 sao của Flamingo Đại Lải Resort và tại tất cả các khu du lịch, nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Flamingo Holding Group. Số lượng tới 4 thẻ/căn, tổng giá trị lên tới gần nửa tỷ đồng.

Nhân dịp chính thức mở bán dự án, chủ đầu tư cũng đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường, hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% lên tới 70% GTHĐ trong vòng 18 Tháng.

Ngoài ra, còn hàng loạt ưu thế cho chủ sở hữu khi trở thành cư dân Flamingo. Khách hàng quan tâm có thể đăng ký đi tham quan vị trí dự án để tìm hiểu thêm về khu shophouse sinh thái đẳng cấp này.

Dự án Flamingo Night Street được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Flamingo Holding, nổi tiếng chuyên cung cấp các căn biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang và sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế danh giá về kiến trúc xanh, thiết kế xây dựng và cảnh quan.

Hotline bán hàng của chủ đầu tư: 0988.00.2323