FLC Ecohouse thu hút khách hàng trong ngày mở bán

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chính sách giá và khuyến mãi hấp dẫn, FLC Eco House Long Biên đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia buổi mở bán chính thức được tổ chức vào sáng ngày 4/12/2016 tại Him Lam Palace, Long Biên, Hà Nội.

 Lễ mở bán chính thức FLC Eco House Long Biên đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia

10h sáng sự kiện mới chính thức bắt đầu nhưng nhiều khách hàng đã có mặt từ sáng sớm để có thêm nhiều thời gian được tư vấn chuyên sâu về dự án hơn.

Anh Đào Xuân Tỏa, một trong những khách hàng có mặt đầu tiên tại buổi mở bán cho biết: “Là một nhà đầu tư, tôi đánh giá rất cao tiềm năng dự án này bởi dự án cóvị trí khá đắc địa, nằm ngay trong khu vực có hệ thống giao thông đang phát triển, cơ sở hạ tầng tốt, quy hoạch cảnh quan ngoại thất đẹp, đa dạng diện tích, có sổ đỏ vĩnh viễn và giá cả hợp lý”.

Tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố, FLC Eco House cách Hồ Gươm chưa đầy 5km, gần cầu Chương Dương, Long Biên và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc hiện đại.

Từ FLC Eco House, cư dân cũngcó thể dễ dàng di chuyển đến hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh như dự án TTTM Vincom Long Biên, Aeon Mall Long Biên, sân Golf Long Biên, Bệnh viện Vinmec, trường tiểu học Sài Đồng, trường trung học Sài Đồng.

Eco House Long Biên còn được tập đoàn FLC đầu tư kĩ lưỡng và chú trọng vào không gian sống lý tưởng cho chủ sở hữu với cảnh quan xanh mát, tích hợp đồng bộ hệ thống công viên xanh, sân vườn, nhà trẻ… , mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

 Một số lượng lớn giao dịch được thực hiện thành công ngay trong sự kiện mở bán chính thức FLC Eco House Long Biên

Chị Nguyễn Thanh Huyền, khách hàng đã đặt cọc lô đất liền kề dự án FLC Eco House trong buổi mở bán không ngần ngại chia sẻ: “Dù đã sở hữu một căn chung cư tại FLC Twin Towers, Cầu Giấy nhưng tôi vẫn muốn mua thêm 1 lô đất liền kề ở đây để sau này cho con trai xây nhà khi lập gia đình, bởi FLC Eco House Long Biên rất gần trung tâm Hà Nội, tiện đường cho con cái và bọn trẻ đi làm, đi học mà không gian lại xanh mát, yên tĩnh, gần bệnh viện nên cũng rất phù hợp để vợ chồng tôi an hưởng tuổi già.”

 Vị khách đặt cọc đầu tiên trongLễ mở bán FLC Eco House Long Biên và nhận quà tặng xe máy SH trị giá 80 triệu đồng

Không những được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng tham dự buổi lễ cònđược tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: Iphone 7 Plus 32Gb và rất nhiều voucher nghỉ dưỡng trên hệ thống chuỗi các khách sạn và resort 5* nổi tiếng mà FLC đầu tư phát triển trên cả nước.

Với quy mô 15.800m2, trên phố Sài Đồng, quận Long Biên, FLC EcoHouse Long Biên bao gồm 108 lô đất liền kề có diện tích dao động từ 73 – 154m2 được bán với mức giá từ 35 đến 40 triệu/m2. Hiện dự án đã hoàn thành việc san nền, chia lô, hệ thống cảnh quan cây xanh và có thể bàn giao ngay cho khách hàng trong tháng 12 năm 2016.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: Tập đoàn FLC Group

Địa chỉ: Tầng 1, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ

Liêm, Hà Nội

Hotline: 0965 262 688

Website: www.flc-ecohouse.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần