FLC Star Tower được Danko Group phân phối chính thức

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/6, tại Hà Nội, Công ty CP tập đoàn Danko (Danko Group) phối hợp cùng Tập đoàn FLC và Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã ký hợp tác chiến lược.

Đại diện FLC Group và Danko Group ký kết phân phối chính thức dự án FLC Star Tower.
Đại diện FLC Group và Danko Group ký kết phân phối chính thức dự án FLC Star Tower.
Theo đó, FLC Star Tower (số 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) được Danko Group phân phối chính thức và OCB trở thành ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua nhà cho dự án.

Ông Nguyễn Duy Tâm - Tổng Giám đốc Danko Group cho biết, sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội, Danko Group đánh giá đây là khu vực có tiềm năng tăng trưởng lớn với một loạt dự án hạ tầng giao thông mới đã và sắp đi vào hoạt động như hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, nhiều tuyến đường được mở rộng tại khu vực dự án… Đặc biệt, sau nhiều năm im ắng, hiện giá nhà tại khu vực này rất hợp lý và hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư hoặc đầu tư lâu dài. Dự báo, giá đất tại khu vực này đang dần sốt và sẽ bắt kịp mức giá tại khu trung tâm hành chính chiến lược của Hà Nội trong tương lai không xa.

Là một điểm nhấn kiến trúc giữa trung tâm quận Hà Đông, dự án FLC Star Tower có quy mô 37 tầng là tổ hợp cao cấp với không gian sống đẳng cấp 2 trong 1: Căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, với những tiện ích nổi bật như bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô 4 tầng hầm cho cả ô tô, xe máy cùng hệ thống 6 thang máy hiện đại…

Trong lễ ký kết, ông Đào Hùng Tiến - Trưởng Ban Kinh doanh, Tập đoàn FLC, đại diện chủ đầu tư FLC Group đánh giá khu vực Tây Nam Hà Nội sẽ còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Dự án FLC Star Tower sẽ cạnh tranh thu hút khách hàng không chỉ bằng mức giá hợp lý chỉ từ 19,3 triệu đồng/m2 mà còn bằng chất lượng và tiến độ khi dự án đã xây dựng đến tầng 10 và cường độ thi công 24/7.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần