FLCHomes gặp mặt đại lý 3 miền, khởi động hành trình phát triển mới

Long Trần - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình tri ân đại lý 3 miền do Tập đoàn FLC và FLCHomes tổ chức mới đây tại tòa Bamboo Airways Tower (Hà Nội) với sự tham gia của hàng trăm lãnh đạo đại diện đến từ hơn 50 đại lý phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện không chỉ là lời tri ân sâu sắc mà còn là cơ hội để các đại lý, đối tác chiến lược khắp cả nước của FLCHomes gặp gỡ, chia sẻ và kết nối thông tin.

 Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn FLC nhấn mạnh: “FLCHomes hiện là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực bất động sản của FLC”.

Được thành lập trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ Tập đoàn, mục tiêu của FLCHomes là trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, hướng tới việc kiến tạo những môi trường sống văn minh, hiện đại, mang đến cho cộng đồng những giá trị tối ưu và bền vững.

“Khi hệ sinh thái của FLC đang ngày càng tạo thế tương hỗ chặt chẽ giữa bất động sản - du lịch - hàng không - nông nghiệp - y tế - giáo dục, kết hợp với nhu cầu ngày một đa đạng của thị trường nhà ở cho gần 100 triệu người dân, khát vọng phát triển của FLCHomes trong tương lai chắc chắn sẽ còn mở ra nhiều không gian mới.

Khát vọng đó không thể thiếu sự đồng hành của các anh chị em đại lý bất động sản thân thiết khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam”, ông Trịnh Văn Quyết khẳng định và cho biết đó chính là lý do những buổi gặp mặt, tri ân đại lý, đối tác luôn được FLCHomes chú trọng tổ chức thường xuyên.

 Sự kiện quy tụ hàng trăm lãnh đạo đại diện hơn 50 đối tác, đại lý phân phối uy tín trên cả nước.
Xác định các đại lý, các đối tác chiến lược không chỉ là người bạn đồng hành quan trọng mà còn là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của dự án trong tương lai, FLCHomes tiếp tục khẳng định cam kết về các chính sách hợp tác minh bạch và hấp dẫn, nhằm mang đến cho các đối tác những quyền lợi tối ưu nhất.

Từ việc kế thừa hệ thống sản phẩm đa dạng của Tập đoàn FLC, FLCHomes hiện đang đẩy mạnh phát triển trên các dòng sản phẩm chính như: BĐS nghỉ dưỡng – sân golf; BĐS khu đô thị, nhà ở và BĐS văn phòng – trung tâm thương mại.

Bên cạnh các dự án đã được giới thiệu ra thị trường có thể kể tới FLC Quảng Bình, FLC Lux City Quy Nhơn, FLC Tropical City Hạ Long,… liên tiếp trong tháng 6 đến tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FLC và FLCHomes tiếp tục cho ra mắt hàng loạt dự án trọng điểm mới trên khắp cả nước như quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi, các dự án khu đô thị FLC La Vista Sadec, FLC Legacy Kon Tum… Và còn nhiều dự án khác tại Tuyên Quang, Hà Giang, Gia Lai, Bạc Liêu, Sóc Trăng… sẽ nối tiếp được khởi công, ra mắt thị trường trong các tháng cuối năm 2019.

“Kết hợp với những thương hiệu đã tạo dựng được nhiều tiếng vang như hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts và hãng hàng không Bamboo Airways… các đối tác, khách hàng của FLCHomes không chỉ nhận được lợi ích vượt trội từ chính những giá trị nội tại của sản phẩm BĐS, mà còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái đồng bộ bao gồm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không... mà Tập đoàn FLC đang kiến tạo”, lãnh đạo FLCHomes khẳng định.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, FLCHomes dành tặng các đại lý chương trình Team building xây dựng đội ngũ với số tiền lên tới 1 tỷ đồng/đại lý thông qua các dịch vụ nghỉ dưỡng, hàng không mà FLC đang sở hữu. Món quà thay cho “lời tri ân” trân quý mà doanh nghiệp gửi tặng tới toàn thể các đại lý đã cùng sát cánh, đồng hành với Tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua.