Ford công bố chính thức Ranger 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đúng như các dự đoán trước đó, sau sự xuất hiện của Everest mới, Ranger cũng sẽ được nâng cấp với phần đầu có thiết kế tương tự như mẫu SUV kia, do 2 mẫu xe này đều sử dụng chung một chassis.

Các đèn pha của xe được làm nhỏ lại trong khi lưới tản nhiệt 6 cạnh "phình" to ra, cùng với nắp ca-pô có gân nổi tạo cho Ranger vẻ đẹp dũng mãnh.

Không chỉ có ngoại thất tương đồng với Everest mới, nội thất của Ranger cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết tương tự. Hệ thống thông tin giải trí Sync 2 với màn hình cảm ứng 8 inch được đặt trên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi đó, bảng đồng hồ của xe được tích hợp thêm 2 màn hình chỉ báo nhỏ ở hai bên đồng hồ tốc độ truyền thống. Ranger 2015 cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống cảnh báo chuyển làn, kiểm soát hành trình, hỗ trợ đỗ xe, ổn định điện tử, cảm biến lùi,...
Ford công bố chính thức Ranger 2015 - Ảnh 1
Về động cơ, Ranger mới vẫn được trang bị các phiên bản như model hiện tại nhưng có một số cải tiến nhỏ. Phiên bản động cơ diesel 3.2l Duratorq 5 xi-lanh (197 mã lực/470 Nm) có hệ thống xả mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 18%. Bản sử dụng động cơ diesel 2.2l 4 xi-lanh Duratorq nay có 2 mức công suất là 129 và 158 mã lực.

Cuối cùng, phiên bản động cơ xăng 2.5l Duratec đem lại công suất tối đa 164 mã lực cùng mô-men xoắn 225 Nm. Một cải tiến quan trọng nữa trên tất cả các phiên bản Ranger 2015 là hệ thống trợ lực lái điện tử, đem tới cảm giác lái chính xác hơn ở tốc độ cao và dễ xoay vô-lăng ở tốc độ thấp.

Trong thời gian tới, Ford sẽ lần lượt phân phối Ranger 2015 tại 180 quốc gia trên khắp Thế giới, tập trung ở các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Nam Mỹ và châu Phi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần