FPT đứng đầu về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, FPT còn đứng trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất” được Anphabe - công ty tiên phong tại Việt Nam về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng toàn diện, sở hữu và điều hành mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý lớn nhất tại Việt Nam thực hiện dựa trên khảo sát hơn 70.000 đáp viên trong độ tuổi lao động.
FPT đứng đầu về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Ảnh minh họa
Theo Top 100 nơi làm việc tốt nhất năm 2020 vừa được Anphabe công bố, FPT là công ty đứng đầu trong ngành công nghệ thông tin, phần mềm và ứng dụng, thương mại điện tử và vào "Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020".
Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất" của Anphabe gồm 40 tiêu chí đánh giá, phân theo 6 nhóm gồm: Danh tiếng công ty, Chất lượng công việc và cuộc sống, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng, Cơ hội phát triển, Văn hóa và Môi trường.
Để giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình, môi trường làm việc kiểu mới tại FPT không chỉ dừng lại ở việc xây dựng chiến lược cốt lõi phát triển doanh nghiệp mà còn được hiện thực hóa trong môi trường làm việc tân tiến, hiện đại.
Bên cạnh đó, tập đoàn này theo đuổi định hướng chiến lược tiên phong chuyển đổi số, luôn chào đón các nhân tài tại Việt Nam và trên toàn cầu cùng phát triển các sản phẩm, giải pháp công trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế số, xã hội số.
Với quy mô gần 30.000 nhân sự, trong suốt hơn 30 năm qua, FPT luôn chú trọng xây dựng, duy trì môi trường làm việc chủ động - đổi mới - sáng tạo với các giá trị văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Năm 2019, FPT dành mức ngân sách 74,9 tỷ đồng cho các hoạt động đào tạo, trung bình 77 giờ/người/năm. Thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, cán bộ nhân viên còn được trang bị kỹ năng mềm, cập nhật các xu hướng công nghệ và kinh doanh được tổng hợp từ những dự án thực hiện với nhiều đối tác hàng đầu thế giới.
Trong năm 2019, FPT có hơn 2.500 cán bộ nhân viên công tác trên nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức, Singapore…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần