FrieslandCampina trong hành trình "Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi được hỏi: Bạn mong muốn điều gì nhất cho gia đình mình? Chắc chắn 99,9% phụ nữ đều có chung một câu trả lời đó là sức khỏe. Hơn ai hết họ hiểu chỉ khi có sức khỏe tốt thì gia đình mới vui vẻ và gắn kết chặt chẽ bên nhau.

Đó cũng chính là lý do những năm gần đây thực phẩm thuần khiết tự nhiên, không chất bảo quản luôn được ưa chuộng và trở thành lựa chọn số một của rất nhiều phụ nữ bởi tốt cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt với những loại thực phẩm được sử dụng hằng ngày như sữa.

Sữa dần đã trở thành thức uống quan trọng bữa sáng hàng ngày, trong cặp sách đi học của con, trong giỏ đi làm của bố mẹ hay để vỗ về giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Do vậy, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm sữa giữ được trọn vẹn độ tươi nguyên, không thêm hương vị, màu sắc luôn được các bà mẹ đặt lên hàng đầu. Vậy, làm sao để có được một nguồn sữa thơm ngon, ngọt lành nhưng vẫn giữ trọn vẹn vị tươi nguyên là một câu hỏi khó không chỉ của những người phụ nữ gia đình mà còn của chính những nhà sản xuất?

Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới trong hành trình “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”, suốt hơn 140 năm qua, FrieslandCampina trung thành theo đuổi một chân lý rằng: “Chỉ có một quy trình chuẩn mực mới cho ra được nguồn sữa tươi nguyên chất”. Từ đó mang lại cho các bà mẹ sự yên tâm và tự tin chọn lựa nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng-thiết yếu cho cả gia đình.

 
FrieslandCampina trong hành trình "Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” - Ảnh 1

Từ thời điểm năm 1871, khi nhiều quốc gia còn chưa biết đến khái niệm bò sữa, thì những gia đình nông dân người Hà Lan bắt tay vào xây dựng hợp tác xã chăn nuôi bò sữa, họ đã hiểu được tầm quan trọng của từng khâu trong quá trình sản xuất sữa theo quy trình khép kín, tuyển chọn nghiêm ngặt nguồn sữa đầu vào cho đến khâu bảo quản và vận chuyển. Sau hơn 140 năm nhân rộng và phát triển trên khắp Hà Lan, hợp tác xã nhỏ lẻ đó nay trở thành một trong 5 tập đoàn sữa quốc tế lớn nhất thế giới mang tên Royal FrieslandCampina.

Cho đến nay, quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa” của FrieslandCampina đã và đang được lưu truyền và cải tiến liên tục qua nhiều thế hệ, tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, vẫn với tiêu chí “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”, FrieslandCampina Việt Nam (FCV) từng bước thiết lập mô hình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa đáp ứng đúng những tiêu chuẩn khắt khe của quy trình chuẩn mực mang tầm quốc tế này:

 Từ nông trại: Sa tươi được sản xuất từ những trại bò được kiểm soát chặt chẽ qua các chỉ tiêu cảm quan như mùi, màu sắc, tạp chất đến tỉ trọng, nhiệt độ và cả thời gian thu mua ngay sau khi sữa được vắt ra.

Hệ thống làm lạnh: Sữa được vận chuyển về trung tâm làm lạnh trong thời gian ngắn nhất.  Từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào.

Tại nhà máy: Áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật của Hội đồng châu Âu về vệ sinh thực phẩm trong sản xuất để giữ nguyên hương vị thơm ngon của nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn.

Đến ly sữa: Quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và tiêu chuẩn khắt khe đã giúp nâng tầm chất lượng sữa Dutch Lady đạt chuẩn châu Âu.  

Nhờ áp dụng chặt chẽ quy trình khép kín trên, FCV đã để lại dấu ấn khó phai trong tâm thức của người tiêu dùng Việt Nam, để mỗi ngày, những ly sữa với hình ảnh Cô Gái Hà Lan quen thuộc sẽ tiếp tục giúp xây nền sức khỏe và là chất xúc tác gắn kết các thành viên trong gia đình..

Ngày hội “Nông Trại Gia Đình” do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức sẽ mở cửa tự do từ ngày 15/4 đến ngày 19/4/2015 tại Công viên Lê Văn Tám (đường Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM). Tại ngày hội, các gia đình không chỉ được trải nghiệm cuộc sống ở nông trại Hà Lan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị để cả gia đình tận hưởng thời gian gắn kết thật ý nghĩa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần