Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

FrieslandCampina ủng hộ “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Kinhtedothi - Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Đinh Dậu – 2017 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tích cực hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên với tổng trị giá 600 triệu đồng.
Với tinh thần truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại các địa phương nghèo.
 Đại diện FrieslandCampina trao tặng hơn 600 triệu đồng ủng hộ “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”
Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” được khởi xướng từ năm 1999 và đạt được nhiều kết quả thiết thực, trở thành nét đẹp trong đời sống xã hội và là hoạt động truyền thống được các doanh nghiệp cộng đồng ủng hộ, ghi nhận và đánh giá cao. Qua 18 năm triển khai, Phong trào đã vận động được trên 4.500 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 17 triệu lượt hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Đặc biệt, năm 2016, phong trào đã vận động và trao tặng trên 2,17 triệu suất quà với tổng trị giá trên 852 tỷ đồng.
Thấy được giá trị nhân văn của dự án cũng như tiếp tục phát huy truyền thống mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, FrieslandCampina Việt Nam đã liên tục đồng hành cùng Trung ương hội chữ thập đỏ trong suốt 5 năm qua. Với mong muốn tiếp sức và trợ giúp cho các hộ nông dân nghèo tại những xã, huyện trên cả nước, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các thành phần kinh tế địa phương, góp phần tích cực xây dựng nông thôn mới. Trong 5 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã đóng góp hơn 3 tỷ đồng cho chương trình Ngân hàng bò của Trung ương Hội chữ thập đỏ. Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý của FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi biết rằng những lứa bò đầu tiên được trao tặng cho các hộ nghèo ở các tỉnh phía bắc đã sản sinh ra bò con để tiếp tục trao tặng cho các hộ nghèo khác. Điều này đúng với ý nghĩa ban đầu của chương trình khi chúng tôi được mời tham gia và đó cũng là một nét văn hóa chia sẻ rất đẹp của người Việt.”
Năm nay, trước tình hình mưa lũ ở Nam Trung Bộ diễn ra phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quyết định hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình có người chết, mất tích, các hộ bị thiệt hại nặng và tổ chức khám chữa bệnh cho 5 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Định và Phú Yên với tổng số tiền 750 triệu đồng.
Trong thời gian tới, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục kêu gọi, vận động nguồn lực cho Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Đinh Dậu 2017, đặc biệt là hỗ trợ đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ