Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng lần thứ 6

Huyền Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tin&Dùng.

Đây là lần thứ 6 Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng toàn quốc trước nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm tạo nền tảng tài chính mạnh mẽ trước rủi ro cuộc sống, vì cộng đồng bền vững, vì điểm tựa gia đình.

Giải thưởng “Tin & Dùng” là sự kiện thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay. Chương trình được tổ chức nhằm công bố các sản phẩm- dịch vụ Tin & Dùng hàng năm do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia, phóng viên và ban biên tập các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm & bình chọn.
 Mr. Kevin Chen, Phó Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt  Nam  trong lễn trao giải Tin Dung 2018
Năm nay, với chủ đề “Thương hiệu có tâm- Tiêu dùng xứng tầm”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam khảo sát và bình chọn các sản phẩm-dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các dịch vụ-sản phẩm chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững, tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng. Với các tiêu chí trên, sản phẩm Bảo hiểm “ Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam đã giành giải TOP100 sản phẩm, dịch vụ Tin &Dùng năm 2018. Kết quả bình chọn được thu thập từ đánh giá của hơn 70.000 người tiêu dùng tham gia trong suốt 10 tháng (từ tháng 2 tới tháng 11 năm 2018) đối với hơn 3.500 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Sản phẩm Bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao trên 4 tiêu chí:

Quyền lợi tiền mặt đáo hạn lên tới 140% Số tiền bảo hiểm giúp gia đình thực hiện mơ ước lớn; Quyền lợi bảo vệ gia tăng 8%/năm trong thời gian đóng phí; Quyền lợi bảo vệ chi trả lên tới 140% Số tiền bảo hiểm; Đóng phí 5 năm, bảo vệ tới 20 năm; Bảo vệ cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng bảo hiểm khi tham gia thêm (các) sản phẩm gia tăng quyền lợi chi trả khi mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư và tai nạn

Ngoài những tiêu chí về sản phẩm, Fubon Life Việt Nam nắm bắt công nghệ khoa học kỹ thuật mới để mang tới cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm chuyên sâu phù hợp với từng cá thể, dịch vụ khách hàng tự động hóa, giải quyết quyền lợi khách hàng nhanh chóng chuẩn xác. Trong năm 2018, Fubon Life đã cải tạo trang website của doanh nghiệp, xây dựng các trang mạng xã hội như Facebook, zalo…tăng cường tương tác với công chúng.

Kênh website chính thức: Để khách hàng hiểu rõ các thủ tục cần thiết khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Fubon Life Việt Nam xây dựng và công bố quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm rõ ràng, minh bạch và thuận tiện trên mạng website của Fubon Life Việt Nam tại trang web: www.fubonlife.com.vn; Kênh điện thoại, đường dây nóng: Khách hàng có thể liên hệ với Fubon Life Việt Nam rất dễ dàng thông qua đường dây nóng 024-62827887; Kênh thông tin doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook: chỉ cần kết nối với trang Fan Page “Fubon Life Vietnam” khách hàng có thể trao đổi trực tuyến với Fubon Life Việt Nam các nhu cầu của mình.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong “TOP100 sản phẩm, dịch vụ Tin&Dùng năm 2018” lần thứ 6. Đây là minh chứng cho nỗ lực vì an ninh tài chính gia đình mà Fubon Life Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ lợi ích bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ và từ Fubon Life Việt Nam”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần