Futsal Việt Nam quyết giành thắng lợi trước Đài Loan

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng của ĐT Futsal Việt Nam khẳng định quyết đánh bại Đài Loan ở trận đấu mở màn VCK Futsal châu Á 2016 tối nay.

Vào lúc 21h00 tối nay (11/2), ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn tại VCK Futsal châu Á 2016 gặp Đài Loan - Trung Quốc. Một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Bruno.
Thầy trò HLV Bruno quyết giành thắng lợi trước Đài Loan tối nay.
Thầy trò HLV Bruno quyết giành thắng lợi trước Đài Loan tối nay.
Đây là trận đấu quan trọng với ĐT Futsal Việt Nam bởi một chiến thắng sẽ là động lực lớn để thầy trò HLV Bruno tự tin ở những lượt trận tiếp theo. Trao đổi với báo giới trước trận đấu với Đài Loan - Trung Quốc tối nay, HLV Bruno khẳng định: “Tôi cũng như các học trò rất quyết tâm để có được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên với Đài Loan. Mặc dù, được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chúng tôi vẫn cần phải thi đấu hết sức cẩn trọng bởi trong đội hình của Đài Loan sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và có kinh nghiệm thi đấu tại giải Futsal của Trung Quốc”.

ĐT Futsal Việt Nam đã có bước chạy đà ấn tượng cho VCK Futsal châu Á 2016. Theo đó, đoàn quân HLV Bruno đã sang Uzbekistan tập huấn từ ngày 28/1.

Trong khoảng thời gian gần 2 tuần tập huấn trước khi chính thức bước vào giải, ĐT Futsal Việt Nam đã có hai trận đấu giao hữu và thu về những kết quả rất khả quan. Đoàn quân của HLV Bruno đã dễ dàng hạ gục Trung Quốc với tỷ số 4-1 và xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà của VCK Futsal châu Á, ĐT Uzbekistan với tỷ số 3-3.

Bên cạnh sự ổn định về phong độ ở những trận đấu giao hữu vừa qua, ở trận đấu tối nay ĐT Futsal Việt Nam sẽ được tiếp lửa bởi các bộ của Đại Sứ Quán Việt Nam ở Uzbekistan cùng các cán bộ của Công ty Dầu khí Việt Nam và một số kiều bào Việt đang sinh sống và làm việc ở Tashken (nơi diễn ra VCK), Uzbekistan sẽ đến sân cổ vũ cho đội thi đấu.

Tất cả các trận đấu của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sport.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần